X

นากยกชัย ควักเงินส่วนตัวสี่แสนบาท มอบทุนการศึกษา

อ่างทอง – สุดประทับใจ นากยกเล็ก ควักเงินส่วนตัวสี่แสนบาท มอบทุนการศึกษา ให้แก่นักเรียนที่เรียนดี ประพฤติดีและยากจน ในสังกัดเทศบาลจำนวน 400ทุนๆละ1000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

เมื่อเวลา 10.30น. วันที่ 22 มี.ค. ที่บริเวณหอประชุมโรงเรียนเทศบาล1วัดต้นสน อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นายกชัย  สุวพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองทอง ได้มอบเงินส่วนตัวจำนวน 400,000บาท มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนในสังกัดเทศบาลเมือง  ที่เรียนดี ประพฤติดี และยากจน จำนวน 400ทุน ๆละ1,000บาท บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้แก่นักเรียนและผู้ปกครอง โดยมีพระครูวิเศษชัยวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดวัดชัยมงคล เป็นประทานฝ่ายสงฆ์ และนางสาว อรวรรณ สุวพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง (หลานสาว)พร้อมด้วยผู้บริหารและข้าราชการในสังกัดเทศบาลเป็นตัวแทนในการมอบทุน

ด้าน นางสาว อรวรรณ สุวพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง (หลานสาว) กล่าวว่า นายกชัย  สุวพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองทอง  มีความประสงค์มอบทุนการศึกษา  ให้แก่นักเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองอ่างทอง จำนวน 400 ทุน ทุนละ 1,000 บาท  รวมเป็นเงิน 400,000 บาท โดยใช้ทุนทรัพย์ส่วนตัว   เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้แก่นักเรียน  และผู้ปกครองนักเรียน โดยครั้งนี้ได้ให้ทุนแก่นักเรียนที่เรียนดี และยังให้ทุนนักเรียนที่ประพฤติดีและยากจน อีกด้วย

นายชัย สุวพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง ปัจจุบันอายุ  75 ปี เป็นนายกเทศมนตรีเมืองอ่างทองมาแล้ว 9 สมัย ติดต่อกันนาน 45 ปี ตั้งแต่ปี 2517 ถึงปัจจุบันปี 2562 ถือว่านานที่สุดในประเทศไทย  แก้ไขปัญหาขยะล้นเมือง ด้วยการเปลี่ยนกองขยะให้เป็นที่อยู่อาศัย โดยจัด “โครงการเมืองใหม่ชัยมงคล” เป็นการสร้างบ้านให้คนจน “โครงการบ้านรัตตัญญู” เป็นการสร้างที่อยู่อาศัยชั่วคราวให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการพิการ และผู้ด้อยโอกาส และ การจัดการขยะมูลฝอยและของเสียอันตรายด้วยการทำ MOU กับ อปท. ทุกแห่งในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน