X
แก็งชิงทรัพย์แม่สอด ออกอาละวาด

แก๊งชิงทรัพย์แม่สอด ออกอาละวาดหนัก ฟันเหยื่อ และปาดคอ หวิดดับ

ตาก – แก๊งชิงทรัพย์ก่อเหตุรายวันเหิมหนัก ใช้มีดปาดคอ ชิงทรัพย์แรงงานเมียนมา ขัดขืนรอดตายหวุดหวิด ประธานชุมชนแม่สอด เผย โดนมา 8 รายแล้ว

เมื่อวันที่  30 มกราคม 2561 นายแยมิอ่อง อายุ 31 ปี สัญชาติเมียนมา ได้ออกมาร้องทุกข์ต่อผู้สื่อข่าว ว่ามีคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ต้องไปนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลแม่สอด และขณะนี้ได้ออกมาจากโรงพยาบาลมารักษาตัวอยู่ที่บ้านพักบริเวณชุมชนสองแคว 1  ต.แม่สอด

โดยนายแยเมอ่อง ได้โชว์บาดแผลจากการถูกทำร้าย บริเวณที่ลำคอ 1 แห่ง บริเวณแขน และนิ้วมือทั้งสองข้าง ถูกคนร้ายใช้มีดฟันเกือบขาด  นายเยมิอ่องเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่  25  มกราคม 2561ที่ผ่านมา ได้ไปทำงานก่อสร้างในตำบลแม่ปะ หลังจากเลิกจากทำงานได้ขี่จักรยานกลับบ้านพัก  ที่ชุมชนสองแคว1 ผ่านมาตามถนนสายเฉลิมเทพ ถนนเลี่ยงเมือง –  จุดตรวจเอกเรย์ด่านศุลกากรแม่สอด

พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายเป็นวัยรุ่น จำนวน  2 คน คนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ อีกคนนั่งซ้อนท้ายตามมาประกบ พอได้จังหวะคนนั่งซ้อนท้ายถือมีดลงมาจากรถ ใช้มีดจี้บังคับให้เอาทรัพย์สินออกมาให้ทั้งหมด เมื่อไม่ยอม คนร้ายได้เข้าทำร้ายใช้มีดฟันตามร่างกาย จากนั้นชิงเอาโทรศัพท์มือถือ  หนังสือเดินทางประเภทแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา 1 เล่ม และเงินสดจำนวนหนึ่ง หลบหนีไป ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัสจนมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด

นายสมมาตย์ คำรินทร์ รองประธานชุมชนสองแคว 1 กล่าวว่า  ถนนสายนี้มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นก่อเหตุชิงทรัพย์ชาวไทย และชาวเมียนมา รวมทั้งหมด 8 รายแล้ว จึงขอฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยดูแลความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สิน  และพี่น้องประชาชนให้ด้วย 

ล่าสุด พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.แม่สอด ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ และได้เชิญตัวนายแยมิอ่อง ไปสอบปากคำที่สภ.แม่สอด เพื่อจะขยายผลจับกุมคนร้ายแก๊งรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่