X
หน่วยอีโอดีตรวจสบอระเบิด

ชุดอีโอดี.แม่สอด ตรวจสอบระเบิด มาจากคนงานจัดของ

ตาก – สรุปเหตุระเบิดที่ห้องเก็บวัสดุก่อสร้าง บริเวณเชิงสะพานมิตรภาพไทย – เมียนมา แห่งที่ 2  เป็นห้องเก็บชิ้นส่วนวัสดุระเบิด คนงานไปจัดของ ทำให้เสียดสีเกิดระเบิด หลังจากชุดอีโอดี ของตชด.เข้าตรวจสอบ

จากกรณีเกิดเหตุระเบิด บริเวณห้องเก็บวัสดุ ของกรมทางหลวง ที่ตั้งแคมป์ก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย – เมียนมา แห่งที่ 2  หมู่ที่ 7 บ้านวังตะเคียนเหนือ ตำบลท่าสายลวดอำเภอแม่สอด และทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 คน คือ นายภิรมย์ คงแก้ว อายุ 42 ปี ลูกจ้างชั่วคราวของกรมทางหลวง แผนกช่างซ่อมเครื่องยนต์นั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 อำเภอแม่สอด และเจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี  หรือชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ของกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 346 อำเภอแม่สอดได้เข้าไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่่งเป็นห้องเก็บของ และวัสดุก่อสร้าง อยู่ใกล้ๆกับแคมป์ที่พักคนงาน และสำนักงานก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย – เมียนมา แห่งที่ 2

จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการประกอบระเบิด เช่น สายชนวน แก๊ป  สายไฟฟ้า และชิ้นส่วนต่างๆ ที่ทางเจ้าหน้าที่เก็บไว้ เพื่อใช้ในการระเบิดหินเพื่อขยายผิวจราจรบริเวณเส้นทางสายอำเภอเมืองตาก กับ อำเภอแม่สอดเป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดเหตุระเบิด นายภิรมณ์หรือผู้เสียชีวิตได้เข้าไปจัดของภายในห้องเก็บของ และเกิดการเสียดสี ทำให้เกิดการระเบิดขึ้นมา อย่างไรก็ดีขณะนี้คนงานได้เข้าทำงานตามปกติแล้ว โดยเฉพาะบริเวณหน้าด่านพรมแดน เชิงสะพาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่