X

วัยรุ่นดวงตก ไฟไหม้ห้องเครื่องรถ ยาบ้าตกกระจายเต็มพื้น ตร.เพชรบุรีรวบทันควัน

เพชรบุรี-วัยรุ่นดวงตก ไฟไหม้ห้องเครื่องรถชาวบ้านช่วยดับ พบยาบ้าตกกระจายเต็มพื้น ตร.เพชรบุรีรวบทันควัน

วันที่ 16 เมษายน2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน191 จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีเพลิงไหม้รถเก๋ง บริเวณริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้หมู่ 3 ต.หนองปรง อ.เขาย้อยจ.เพชรบุรีจึงสั่งการให้ตร.สภ.เขาย้อยไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิง อบต.หนองปรงเข้าช่วยฉีดน้ำดับไฟ

สติกเกอร์ด้านข้าง รถคันที่ไฟไหม้แล้วพบยาบ้า

พ.ต.อ.วรวัชร แค้มวงศ์ ผกก.สภ.เขาย้อยและร้อยเวรสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาย้อยเข้าตรวจที่เกิดเหตุพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวมีไฟลุกไหม้บริเวณห้องเครื่อง ของรถยนต์เก๋งยี่ห้อวอลโว 940 จีแอล สีบรอนซ์ทองหมายเลขทะเบียน กท 8730 นครศรีธรรมราช

ตรวจสอบบริเวณด้านข้างรถพบ ผู้ขับขี่เป็นชาย ชื่อนายธนสรณ์ โสพรรณรัตน์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 343 หมู่ 1 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกไฟลวกที่บริเวณแขน เจ้าหน้าที่พยายามทำแผล แต่นายธนสรณ์ กลับปฏิเสธโดยอ้างไม่เป็นไรมาก และมีลักษณะท่าทางลุกลี้ลุกลน ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ ที่กำลังดับไฟพบว่า ที่บริเวณใต้ท้องรถมีสีแดงผิดสังเกต จึงก้มลงไปดูและพบเห็นเม็ดยาบ้า และมัดยาบ้า จำนวนมากไหลกองอยู่ นอกจากนี้ยังพบเม็ดยาบ้าจำนวนหนึ่งหล่นกระจายบนพื้นถนนเป็นทางยาวกว่า 200 เมตร จึงรีบแจ้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายธนสรณ์ไว้

จากนั้นได้รายงาน ให้ พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ,พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.อ.มนตรี ด้วงปรึกษา รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ,และจนท.พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

พล.ต.ต.เทียนชัย เปิดเผยว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายธนสรณ์ รับว่ารับจ้างขนยาบ้าทั้งหมดจำนวน 100,000 เม็ด โดยเดินทางไปรับรถคันดังกล่าวมาจากปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และขับรถคันดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้าไปส่งที่ จ.นครศรีธรรมราช  โดยยาบ้าส่วนหนึ่งวางไว้ที่เบาะนั่งด้านหลัง ส่วนอีกส่วนใส่กระเป๋าสะพายซุกซ่อนไว้ ในห้องเครื่องยนต์ด้านหน้า เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุกระเปาที่อยู่ในห้องเครื่อง น่าจะถูกความร้อนที่สะสมจำนวนมาก จนเกิดลุกไหม้เป็นเปลวเพลิง ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือจึงพบพิรุธเหตุผิดปกติ จนนำมาสู่การจับกุม

พฤติกรรมดังกล่าวเป็นการลักลอบขนยาเสพติดแบบเป็นขบวนการ คาดว่าน่าจะมีผู้ร่วมกระทำผิดอีกหลายคน ขณะนี้กำลังสอบสวนขยายผลและติดตามจับกุม และควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

** คิดถึงเพชรบุรี ถ้ามีไลน์ ต้องมีเรา คลิกด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน
*** ลิงก์ข่าวเพิ่มเติม และที่เกี่ยวข้อง  ***

รวมข่าวเพชรบุรี เมษายน 62
แฟนเพจ ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง
แฟนเพจ ข่าวเด็ดเพชรบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน