X

โครงการ the bay pattaya คอมมูนิตี้มอลล์ศูนย์รวมอาหาร-เครื่องดื่มที่ทันสมัยที่สุดในเมืองพัทยา

ชลบุรี/โครงการ the bay pattaya คอมมูนิตี้มอลล์ศูนย์รวมอาหาร-เครื่องดื่มที่ทันสมัยที่สุดในเมืองพัทยา จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวรับปีใหม่จีน

ค่ำวันนี้ (15 ก.พ.) ที่ลาน the bay beer garden ในโครงการ the bay pattaya โดย คุณวิชา เบ้าพิมพา และคุณอนา วงศ์สิงห์ ผู้บริหาร the bay pattaya ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวรับเทศกาลตรุษจีนเมืองพัทยา ประจำปี 2561 ท่ามกลางบรรยากาศการท่องเที่ยวที่เป็นไปอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ ในกิจกรรมได้มีการจัดแสดงการเชิดมังกรนำโชคโดยคณะสิงโตศิษย์ลูกหลวงพ่อมเหศวร พร้อมกันนี้ทางคณะผู้บริหารได้เดินแจกส้มมงคลเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการ รวมถึงประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงาน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง

สำหรับ โครงการ the bay pattaya คอมมูนิตี้มอลล์ศูนย์รวมอาหาร-เครื่องดื่มที่ทันสมัยที่สุดในเมืองพัทยา ภายใต้คอนเซ็ปต์ All You Can Eat & Chill บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ริมหาดพัทยาเหนือ เน้นให้บริการอาหารและเครื่องดื่มชื่อดัง อาทิ แม็คโดนัลด์, สตาร์บั้คส์, โคเรียมาเก็ต ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง และบูท โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตลอดทั้งวัน สำหรับผู้ที่สนใจพื้นที่จำหน่ายสินค้าอาหารและเครื่องดื่มหรือจัดกิจกรรมต่างๆ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 096-984 9445 หรือ 094-551 0111

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี