X

พายุฝนงาวลำปางลมกรรโชกพลัดต้นไม้ล้มขวางถนน

ลำปางเกิดพายุฝนลมกรรโชกแรงพลัดต้นไม้ล้มขวางถนนการจราจรติดขัด

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 22ก.พ.2561เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.งาว ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยตำบลแม่ตีบเดินทางตรวจสอบถนนสายงาว-สอง หลักกิเมตรที่ 41-42 ขาล่อง เขตบ้านแม่ตีบดอกคำใต้ ม.1ต.แม่ตีบ อ.งาว จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดพายุฝนพลัดมีต้นไม้ล้มขวางถนน ทำให้รถที่วิ่งผ่านไปมาถนนสายดังกล่าวสามารถใช้ถนนได้เลนส์เดียวทำให้การจราจรติดขัด

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเขาก่อนถึงทางโค้งอันตรายเบื้องต้นการจราจรติดขัดพบต้นไม้ขนาดใหญ่ยาวประมาณ 7-8 เมตรล้มขวางถนนฝั่งซ้ายขาล่องเจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังเร่งใช้อุปกรณ์และเลื่อยยนต์ตัดกิ่งแล้วรีบย้ายต้นไม้ไว้ข้างทางเพื่อเปิดเส้นทาง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ20นาทีจึงสามารถเส้นทางโดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรจนรถสามารถวิ่งผ่านได้ตามปกติ

ทั้งนี้ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางตรวจสอบในพื้นที่อำเภองาว โดยเฉพาะตำบลแม่ตีบได้เกิดพายุตกและลมกรรโชกทำให้แรงลมพัดต้นไม้ข้างทางล้มขวางบนถนนสายดังกล่าวแต่เบื้องต้นไม่มีความเสียหาย แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.งาว ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยตำบลแม่ตีบ ขอแจ้งเตือนให้ผูถ้ที่ใช้รถใช้ถนนสายดังกล่าวขอให้ใช้ความระมัดระวังเนื่องจากฝนตกถนนลื่นและเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำควรลดความเร็ว

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง