X

ลูกสาวยายถูกคนร้ายใช้ครกหินทุบหัวไม่กล้านอนที่บ้าน วอนตำรวจจับคนร้าย

ลูกสาวเหยื่อที่ถูกคนร้ายใช้ครกหินทุบหัว และชิงทรัพย์ไปที่แม่สอด วอนตำรวจติดตามคนร้ายให้ได้ เผยไม่กล้านอนบ้านหลังเกิดเหตุ ไม่มั่นใจว่าคนไทยหรือพม่าที่เป็นคนร้าย

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์  2561 นางอรุณพร ตะมะต่าน  เจ้าของบ้านเลขที่ 125 หมู่ที่ 1 บ้านค้างภิบาล ตำบลพระธาตุผาแดง อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ซึ่งเป็นบุตรสาวของนางพรวน รักการ อายุ 78 ปี ที่ถูกคนร้ายใช้ครกหินทุบศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ระหว่างปีนกำแพงรั้วบุกเข้าไปในบ้าน และชิงเงินสดไปจำนวน 40,000 บาท กล้องถ่ายรูป 1 ตัว โทรศัพท์เคลื่อนที่ 1 เครื่อง และหลบหนีไป เกี่ยวกับเรื่องนี้ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุที่อื่นอีก และหลังจากที่เกิดเหตุแล้ว ทาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และยังมีตำรวจวิทยาการจังหวัดตากก็ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ล่าสุดมีตำรวจสภ.แม่สอด ได้ไปสอบถามที่บ้านว่าได้รับเบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายอย่างไรบ้าง ขณะที่นางอรุณพร ยอมรับ ไม่ทราบเบาะแสคร้ายเลย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ไม่กล้านอนที่บ้าน ไปบ้านเฉพาะตอนกลางวันเท่านั้น ส่วนนางพรวณ  มารดา ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแม่สอด อาการยังไม่ดีขึ้น แล้วยังไม่รู้สึกตัว แม้นว่า ได้รับการผ่าตัดแล้วก็ตาม ส่วนคนร้ายนั้นไม่มั่นใจว่าจะเป็นคนไทยหรือคนเมียนมา เพราะในหมู่บ้านมีผู้ติดยาเสพติดที่เป็นคนไทย  และคนพม่าด้วย จึงไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนร้ายเป็นคนไทย หรือ ชาวเมียนมา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด ยังคงส่งชุดสืบสวน สอบสวนลงพื้นที่หาข่าว เพื่อติดตามจับตัวคนร้ายไปดำเนินคดี

อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ระหว่างเปิดเหตุ นางพรวณ คงใช้มีดปาเข้าใส่คนร้าย ขณะที่เห็นคนร้ายปิ่นกำแพงจากหลังบ้านเข้ามาในบ้าน คนร้ายจึงใช้ครกหินทุบศรีษะ จนได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่