X

คืบหน้ายิงหน้าผับเจ็บ 3 ราย หาหลักฐานเพิ่มเติมจากรถ ผกก.ตั้งประเด็นเรื่องส่วนตัว

เพชรบุรี – ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน หาหลักฐานเพิ่มเติมจากรถยนต์กระบะของผู้ถูกยิงบาดเจ็บหน้าผับ 3 ราย ด้านตำรวจiระบุเป็นการรุมยิง พร้อมตั้งประเด็นขัดแย้งเรื่องส่วนตัว


ที่บริเวณลานจอดรถหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม จากรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซุซุ รุ่นดีแมกซ์ ตอนครึ่ง สีเทา หมายเลขทะเบียน บบ 5023 เพชรบุรี  ซึ่งเป็นรถของนายสิทธิโชค  หรือบอย ศรีจันทร์  อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 ม.5 ต.มาบปลาเค้า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี หนึ่งใน 3 ของ ผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จากเหตุยิงกันบริเวณ ถนนหน้าร้านอพอลโลผับ ม.1 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี เมื่อเวลา 00.08 น.คืนวันที่ 18 พ.ค. 62


จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณล้อหน้าด้านขวาถูกยิงจนแตก และมีกระสุนฝังในแม๊กล้อ 1 หัว ป้ายทะเบียน 2 แห่ง แก้มซ้ายหน้า 1 แห่ง กันชนหน้าซ้ายขวา 2 แห่ง และเจอชื้นส่วนนคล้ายหัวกระสุนภายในฝากระโปรงด้านรถด้านซ้ายจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนความคืบหน้าของคดี พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นอยู่ระหว่างการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังเร่งติดตามคดี ส่วนข้อมูลของกลุ่มที่ถูกยิงยังไม่ได้ให้รายละเอียดอะไร กับเจ้าหน้าที่ตำรวจมากนัก แต่ดูจากรูปการณ์ และพยานหลักฐาน เชื่อได้ว่าเป็นการรุมยิงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน

1.เหรียญหลวงพ่อแดงรุ่นแจกแม่ครัว

2.เหรียญหลวงพ่ออุ้นวัดตาลกง รุ่นอายุยืนรุ่นแรก

3.เหรียญหลวงพ่อทวน วัดหนองพันตรุ กาญจนบุรี

-ภาพด้านบน-บอยตาลกง ถูกยิง 4นัด ทะลุเข้าขานัดเดียว อีก 3 นัด ไม่เจาะเข้าร่างกาย จุดที่โดนยิงคือ หน้าอกซ้ายบริเวณหัวใจ 2 นัด และสะโพกขวา 1 นัด

-ภาพพระด้านบน- พระ ของบอยตาลกง 1.เหรียญหลวงพ่อแดงรุ่นแจกแม่ครัว 2.เหรียญหลวงพ่ออุ้นวัดตาลกง รุ่นอายุยืนรุ่นแรก 3.เหรียญหลวงพ่อทวน วัดหนองพันตรุ กาญจนบุรี

-ภาพด้านบน-แป๊ะแม่กลอง ถูกยิงที่ขา

-ภาพด้านบน-หนุ่มไร่แค ถูกยิงทะลุที่ฝ่ามือขวา

ผู้กำกับ สภ.เมืองเพชรบุรี เผยต่อว่า ประเด็นที่ตั้งไว้ คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว โดยตำรวจกำลังหาข้อมูลและหลักฐานทั้งพยานแวดล้อม และพยานบุคคล เพื่อเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้ได้โดยเร็ว./

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน