X

วินาทีสุดระทึก เปิดวงจรปิดพ่วงขนปูนซิ่งผ่าฝน ลื่นพุ่งปีนเกาะข้ามเลนไล่เหยียบแหลก!!

ชัยภูมิ – ขณะที่รถอีกจำนวนมากนับสิบคันกำลังจอดรอติดไฟแดง พังเสียหายระเนระนาดหวิดสยอง เปิดกล้องวจรปิดจับภาพวินาทีสุดระทึก ขณะรถพ่วงบรรทุกปูนซิ่งท้านรกผ่าสายฝน เร่งหักเลี้ยวผ่าไฟแดงเสียหลักถนนลื่นพุ่งข้ามเลนปีนเกาะกลางถนนไถลพุ่งชนรถจอดรอติดไฟแดงพังเสียหายแหลก!!

เมื่อเวลา 15.05 น.วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.อัศวิน  พรมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกปูน ซิ่งผ่านรกครั้งนี้หวิดเกิดเหตุสยองหมู่ครั้งใหญ่ หลังมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีสุดระทึกครั้งนี้ไว้ได้ ระหว่างที่มีรถพ่วงบรรทุกปูน เร่งขับขี่ผ่าสายฝนที่กำลังตกมาด้วยความเร็วเพื่อจะเลี้ยวขวาให้ทันก่อนที่จะผ่าไฟแดง แต่เกิดถนนลื่นเสียหลักกลางสี่แยกไฟแดง พุ่งข้ามเลน ปีนเกาะกลางถนนไปชนรถเก๋งเสียหายหลายคัน บริเวณ 4 แยกไฟแดงโรงพยาบาลชัยภูมิราม บนนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ – แก้งคร้อ

ก่อนที่จะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียนตัว 70-1370 หมวดจังหวัดเลย และ ป้ายทะเบียนตัวลูก 70-1370 หมวดจังหวัดเลย โดยมีนายอานนท์  จารุจิตร อายุ 38 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 2 ตำบลหัวตะพาน อำเภอหัวตะพาน จังหวัดอำนาจเจริญ เป็นคนขับรอให้การกับเจ้าหน้าที่ และท้ายรถบรรทุกยังพบรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีแดง ป้ายทะเบียน กจ 8234 หมวดจังหวัดชัยภูมิ สภาพถูกชนท้ายพังยับเยิน และ บริเวณหัวรถบรรทุกยังพบรถโตโยต้ายาริส สีแดง ป้ายทะเบียน กจ 6766 หมวดจังหวัดชัยภูมิ อีกคันใกล้กันถูกรถพ่วงพุ่งชนสภาพด้านข้างพังยับอีก 1 คัน

สอบถามไปยังนายอานนท์  จารุจิตร คนขับรถบรรทุกให้การว่า ตนได้รับปูนมาจากแก่งคอย สระบุรี เพื่อที่จะไปส่งที่จังหวัดเลย พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางแยกไฟแดง ช่วงที่ขับมา เห็นยังอยู่ในระหว่างไฟเขียว และมีฝนตกลงมาไม่มาก จึงเร่งความเร่งเพื่อให้ทันไฟเขียวเพื่อจะเลี้ยวขวา ก่อนที่จะถึงสัญญาไฟแดง แต่รถเกิดเสียหลักถนนลื่น จนรถพุ่งข้ามเลนไปชนขอบถนนและหักเลี้ยวกลับมาปีนเกาะกลางถนนข้ามไถลไปไม่ยอมหยุดไปพุ่งชนรถยนต์เก๋งทั้ง 2 คัน ที่จอดติดไฟแดงจนได้รับความเสียหายในครั้งนี้ขึ้น ที่ครั้งนี้โชคยังดีรถได้หยุดลงก่อนที่จะไปชนรถที่ติดไฟแดงอีกหลายคัน และไม่มีคนถูกชนเสียชีวิตในครั้งนี้รอดมากันได้อย่างหวุดหวิด

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.อัศวิน  พรมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบบริเวณในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเชิญตัวคนขับรถบรรทุกซึ่งขับขี่โดยประมาท ซิ่งผ่าสายฝนท้านรกครั้งนี้จนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติครั้งนี้ทำให้รถผู้อื่นได้รับความเสียหายจำนวนมาก เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]