X

อากาศร้อน หนุ่มสติไม่ดี เดือด ไล่ฟันเพื่อนสยองนับสิบแผลทิ้งศพลำห้วย

ร.ต.อ.จีรพันธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวนสภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกฆ่าตายภายในลำห้วย ริมป่าละเมาะ ที่หมู่ 7 ต.เหนือคลอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจ.กระบี่ ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง หน่วยกู้ภัยประชาสันติสุขเหนือคลอง ร่วมในการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในลำห้วย พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือ นายอดิสร ใจตรง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 ม.1 ต.เหนือคลอง สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันนับสิบแผล โดยเฉพาะที่ลำคอด้านหลังทำให้คอเกือบขาด ตามแขน ลำตัวและใบหน้าเป็นแผลเหวอะหวะ โดยผู้ตายสวมกางเกงยีนต์ขาสามส่วน สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น

ส่วนผู้ลงมือไม่ใช่ใครเป็นเพื่อนของผู้ตาย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้กลับไปที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมไว้ได้โดยผู้ต้องหาไม่ได้ขัดขืนใดๆ ทราบชื่อคือนายสมนึก เรือทอง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.7 ต.เหนือคลอง ซึ่งยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าจริง เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบอาวุธมีดอีโต้ ปลายตัดยาวประมาณ 40 ซม.ซึ่งใช้ในการก่อเหตุมีรอยเปื้อนเลือด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกันมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ วันเกิดเหตุผู้ตายก็มาที่บ้านของผู้ก่อเหตุ แต่ได้เกิดการทะเลาะกัน ประกอบกับผู้ก่อเหตุนั้นมีอาการทางประสาทต้องเข้ารับการรักษาต่อเนื่อง อาจทำให้เกิดโมโหจนคุมสติไม่อยู่ และอากาศร้อนอบอ้าว ผู้ก่อเหตุจึงลงมือไล่ฟันผู้ตายจนเสียชีวิตสยองดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง