X

นักธุรกิจกระบี่ทุ่ม 6,000 ล้านบาท เปิดตัวโครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค ติดชายหาดนพรัตน์ธารา อ่าวนาง

นักธุรกิจกระบี่ทุ่ม 6,000 ล้านบาท เปิดตัวโครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค บนพื้นที่ 55 ไร่เศษ  ศูนย์การค้าแบบครบวงจร   ติดชายหาดนพรัตน์ธารา ตำบลอ่าวนาง จังหวัดกระบี่

 

นายพันคำ  กิตติธรกุล นายก อบต. เปิดตัวโครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค หาดนพรัตน์ธารา ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ มีคุณพรทิพย์ กิตติธรกุล. ประธานบริหาร บริษัทอ่าวนาง แลนด์มาร์ค  หม่อมหลวง ชาญโชติ ชมพูนุช คุณธนพัฒน์ พัฒศรีเรือง กรรมการผู้จัดการ บริษัทอ่าวนางแลนด์มาร์ค จำกัด นายกริชรงค์  กิตติธรกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ  กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ

พร้อมให้การต้อนรับเยี่ยมชมโครงการโครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค” ริมชายหาดนพรัตน์ธารา ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ เป็นธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งถือเป็นพื้นที่ทำเลทองที่สวยงามที่สุดใน หาดอ่าวนาง และหาดนพรัตน์ธารา ตำบลอ่าวนาง จ.กระบี่ เนื้อที่ประมาณ 55 ไร่เศษ โดยเป็นการลงทุนระยะยาวมูลค่ากว่า   6,000 ล้านบาท

โครงการ อ่าวนางแลนด์มาร์ค โครงสร้างที่มีมาตรฐาน ระบบสาธารณูปโภค ครบวงจร การเดินทางไปมาสะดวก มีที่จอดรถที่กว้างขวาง ความทันสมัยเป็นอย่างลงตัว การออกแบบที่ทันสมัย รองรับนักลุงทุน ที่สนใจความเป็นตัวตนของสถานประกอบการธุรกิจ เป็นโครงการแรกและโครงการเดียวในจังหวัดกระบี่และภาคใต้ที่จะพัฒนาคอมมูนิตี้ มอลล์ ริมทะเลหาดนพรัตน์ธารา และหาดอ่าวนาง

ทุกรูปแบบ ที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร บริการท่อเที่ยวนำเที่ยว การจัดการสิ่งแวดล้อม และระบบสาธารณูปโภค จัดสรรเป็นระบบ zoning ทั้งด้านการค้าการลงทุน การบริหารจัดการด้านพื้นที่ให้เหมาะสมกับการเป็น “แลนด์มาร์ค” ของตำบลอ่าวนางอย่างแท้จริง

นายธนพัฒน์ พัฒศรีเรือง กรรมการผู้จัดการ บริษัทอ่าวนางแลนด์มาร์ค จำกัด เจ้าของแนวคิดโครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค กล่าวว่า  โครงการ “อ่างนางแลนด์มาร์ค “ เกิดขึ้นในพื้นที่อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เนื่องจากกระบี่ เป็นเมืองท่องเที่ยว สามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวติดอันดับ 5 ของประเทศ และมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โครงการอ่าวนาง แลนด์มาร์ค” บนพื้นที่กว่า 55 ไร่ติดทะเล

มีถนนตัดผ่าน ไปมาสะดวก มีที่จอดรถที่กว้างขวาง มีความทันสมัย เป็นโครงการแรกและโครงการเดียวในจังหวัดที่พัฒนาคอมมูนิตี้ มอลล์ ริมทะเล สร้างแหล่งการค้าที่ครับครันที่สุด รองรับผู้ประกอบการและนักลงทุนในทุกรูปแบบ ตั้งแต่การลงทุนเพื่อทำการค้า ,การลงทุนด้านที่พัก ที่จะมีการก่อสร้างที่พักไว้รองรับนักท่องเที่ยวกว่า 20,000 ห้อง และเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดกระบี่และจังหวัดใกล้เคียง โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ  ก็สามารถเดินทางจากอ่างนางแลนด์มาร์คได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

“สำหรับการออกแบบตัวอาคารเป็นรูปหยดน้ำ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากทำเลที่ตั้งโครงการ ฯที่อยู่ติดทะเล อีกทั้งอาคารเพื่อการพาณิชย์ที่ออกแบบให้ทันสมัย แต่ก็ไม่ลืมผสมผสานสไตล์อนุรักษ์ไทยเข้าไปได้อย่างคลาสสิค  ก่อสร้างด้วยเทคโนโลยีของ Lindab ประเทศสวีเดน

พร้อมด้วยการจัดสรรพื้นที่ให้เป็น “Krabi Beach Walk” เต็มรูปแบบ ผสมผสานร้านค้าแบรนด์เนม และร้านค้าท้องถิ่นเข้าด้วยกัน พร้อมลานวัฒนธรรม ศูนย์ข้อมูลการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่และภาคใต้ เป็นต้น โดยมีเส้นทางเดิน”Beach Walk” ขนาดใหญ่เป็นระยะทางยาวกว่า 1 กม.

ดังนั้นโครงการอ่าวนางแลนด์มาร์ค นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งติดชายทะเลที่สวยงามแล้ว ยังโดนเด่นที่รูปแบบการพัฒนาที่ครบวงจรสุดทันสมัยและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและระบบสาธารณูปโภค โดยมีการจัดสรรเป็นระบบ zoning ทั้งพื้นที่ด้านการค้าการลงทุน ศูนย์การค้าและช็อปปิ้ง โรงแรมที่พัก ลานจัดแสดงสินค้าและบริการ ลานวัฒนธรรม ศูนย์ข้อมูลการท่องเที่ยว จ.กระบี่และภาคใต้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง