X

หนุ่มใหญ่เมาโทรบอกแม่น้อยใจชีวิตก่อนผูกคอตัวเองดับอนาถ

ชัยภูมิ – หลังพากันนั่งตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้านใกล้กัน ก่อนโทรบอกแม่น้อยใจชีวิต ขอเจอกันวันนี้เป็นวันสุดท้าย ก่อนแม่ตามมาหาพบกลายเป็นศพผูกคอตัวเองเสียชีวิตข้างห้องน้ำบ้านตัวเอง!

เมื่อเวลา 13.15 น.วันที่ 7 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.อัศวิน  พรหมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีบุคคลผูกคอเสียชีวิต ข้างห้องน้ำ ภายในบ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 2 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย  1 ราย อยู่ในสภาพแขวนคอ โดยใช้สายไฟผูก สวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนขายาว รองเท้าผ้าใบ ทราบต่อมาชื่อว่า ชื่อ นายเอนก  จิตหาร อายุ 42 ปี อาศัยอยู่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 2 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ดังกล่าว

สอบถามไปยังผู้เป็นแม่ ที่มาพบศพเป็นคนแรก ให้การว่า ตนเห็นลูกขายนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนที่อยู่บ้านใกล้กัน จนกระทั้งก่อนเที่ยงวันเดียวกัน ลูกชายผู้ตายได้โทรมาบอกตนบ่นน้อยใจชีวิต ว่าวันนี้จะเจอกันเป็นวันสุดท้าย ตนไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งเลยเวลากินข้าวเที่ยง ไม่เห็นลูกชายกลับไปกินข้าวที่บ้านแม่ในวันนี้ ตนจึงเดินมาตาม กลับมาพบกลายเป็นศพผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าวแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.อัศวิน  พรหมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ตรวจที่เกิดเหตุ พร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ ที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือ ภายในร่างกายก็ไม่มีลักษณะที่จะเกิดเหตุฆาตกรรม ก่อนสอบถามญาติ ว่าติดใจสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]