X

โจรเห็นแล้วต้องหนาว!ตร.จัดแข่งตำรวจวิ่งไล่จับโจร!

ชัยภูมิ – จนชาวบ้านประชาชนที่พบเห็นผ่านไปมาในบริเวณจัดแข่งต่างฮือฮาพากันเข้ามาช่วยชมช่วยเชียร์กันเต็มสนามกีฬากลาง หวังเพื่อช่วยเป็นการเพิ่มสมรรถภาพร่างกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกสังกัดของพื้นที่จ.ชัยภูมิ ให้มีประสิทธิภาพและมีความพร้อมในการไล่จับโจรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น!

( 8 มี.ค.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ( ผบก.ภ.จว.ชย.) จัดกิจกรรมเปิดให้มีการแข่งขันกีฬาของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสังกัดในพื้นที่จากทั้ง 29 สภ.ของจังหวัดชัยภูมิ กว่า 2,500 นาย เพื่อช่วยส่งเสริมให้มีการเพิ่มสมรรถภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ด้านสุขภาพความแข็งแรงของเจ้าหน้าที่ในการเข้าช่วยระงับเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ โดยเฉพาะการไล่ติดตามคนร้าย ผู้ก่อเหตุ ซึ่งการแข่งกีฬาที่เป็นสีสันของการจัดแข่งขันครั้งนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนเข้ามาเชียร์ในสนาม ที่จัดแข่งขึ้น ณ สนามกีฬาสถาบันวิทยาลัยพลศึกษาจังหวัดชัยภูมิ เป็นจำนวนมาก

ในครั้งนี้ไฮไลน์ของงานก็คือ การจัดแข่งตำรวจวิ่งไล่จับโจร ของชุดสายตรวจ หน่วยเคลื่อนที่เร็ว ที่มักจะต้องออกตรวจท้องที่และไปพบผู้ก่อเหตุ”ลักวิ่งชิงปล้น” คนร้ายมักจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในชุมชนบ่อยครั้ง เพื่อส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจในทุกท้องที่ได้มีสมรรถภาพในการเตรียมร่างกายความพร้อมของตนเองในชุดปฏิบัติการในเครื่องแบบ ที่จะต้องมีอุปกรณ์ประจำตัวทั้งปืน กุญแจมือ วิทยุ ไฟฉาย ที่ตำรวจทุกนายต้องมีความพร้อมทั้งอุปกรณ์ติดตามคนร้ายและร่างกายที่มีความพร้อมในตลอดทุกช่วงในการออกปฏิบัติหน้าที่

โดยทางด้านพล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้การฯชัยภูมิ จึงได้จัดให้มีการแข่งวิ่งไล่จับโจร ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจากทุก สภ. เพื่อชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลจากทางผู้การฯชัยภูมิ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจของ จ.ชัยภูมิทุกนาย ที่เข้าแข่งขันและผ่านการชนะเลิศในครั้งนี้

จนเป็นที่ได้รับความสนใจและฮือฮาสนใจจากประชาชนที่ผ่านไปมารอบสนามกีฬากลางของจังหวัดชัยภูมิ เห็นแล้วต้องอดแวะชมไม่ไป เพราะอยากรู้ว่าตำรวจจังหวัดชัยภูมิแรงดีเท่าใด ที่ต้องบอกว่าโจรเห็นแล้วต้องหนาวไปตามๆกันในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]