X

หนุ่มวัย 25 ปี เล่นฟุตบอลกับเพื่อน จนล้มลงไปนอนกับพื้นเพื่อนนึกว่าสะดุดขาล้มเอะใจไม่ยอมจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา คาดหัวใจวายเฉียบพลัน

หนุ่มวัย 25 ปี มาเตะฟุตบอลกับเพื่อน จนล้มลงไปนอนกับพื้นเพื่อนนึกว่าสะดุดขาล้มเอะใจไม่ยอมลุกวิ่งมาดูพบว่าหมดสติ รีบประสานกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา คาดหัวใจวายเฉียบพลัน

วันที่ 7 มีนาคม 2561 เวลา 18.30 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรี พร้อมด้วยพลเมืองดี และเพื่อนนักฟุตบอลช่วยกันปั้มหัวใจนายปฐมพงษ์ (หรือโอ๊ด) ภักดี 25 ปี ที่นอนหมดสติอยู่ข้างสนามฟุตบอลโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนที่มาเล่นฟุตบอลเป็นจำนวนมากช่วยกันใช้เสื้อพัดระบายความร้อนระหว่างที่ทำการช่วยเหลือ ซึ่งพบว่าอาการไม่ดีขึ้นไม่ตอบสนองจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลมาทำการช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง ก่อนทำการกระตุ้นหัวใจและรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี สุดท้ายยื้อชีวิตไม่อยู่เสียชีวิตในเวลาต่อมา คาดหัวใจวายฉับพลัน

สอบถามนายอาทิตย์ นิลเทศ อายุ 29 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่านายปฐมพงษ์ หรือโอ๊ด ผู้บาดเจ็บก่อนจะเสียชีวิตได้มาเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆที่สนามแห่งนี้ทุกเย็นเป็นประจำก่อนมีธุระและหายไปครึ่งเดือน วันนี้ว่างเลยขี่รถจักรยานยนต์มาจอดและเล่นฟุตบอลกับเพื่อนเล่นไปได้ 15 นาที ก็เห็นว่าล้มลงคิดว่าสะดุดขาล้ม จนเวลาผ่านไปนานเห็นว่าไม่ยอมลุกขึ้นมาผิดปกติจึงรีบวิ่งมาดูกันก็พบว่าหน้าซีดเรียกก็ไม่ตื่นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ก่อนช่วยประสานกู้ภัยมาช่วยเหลือโดยมีเพื่อนๆช่วยกันและคอยเรียกชื่ออยู่ตลอดเวลาก่อนที่รถกู้ชีพจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี