X

ก่อเหตุซ้ำซาก ! คนขับรถพ่วงบรรทุกดินจอดแวะกินข้าวกกระเป๋าสะพายใส่ทรัพย์สินหายกว่า 6 หมื่นบาท โดยก่อนหน้านี้ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้

ก่อเหตุซ้ำซาก ! คนขับรถพ่วงบรรทุกดินจอดแวะกินข้าวกลับขึ้นมาพบว่ากระเป๋าสะพายใส่ทรัพย์สินมีค่าถูกลักไปรวม 60,000 บาท โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ผู้มาก่อเหตุไว้ได้

วันที่ 9 มีนาคม 2561 เวลา 09.30 น. ด.ต.ธานี อ้วนศรี และ ส.ต.ท.ภูวริช กิตติวงษ์กำจร ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่ถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี บริเวณหน้าร้านกรีนเวย์ ออโต้ เซลล์และแสงอรุณเครน มุ่งหน้าไปบางแสน หมู่ 1 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง นิสสัน หัวสีส้ม หมายเลขทะเบียนรถด้านหน้า 85-9657 ชลบุรี ท้ายพ่วง 85-9658 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนนสายดังกล่าว โดยมี นายศิวดล วิชกูล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/3 หมู่ 7 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เป็นคนขับ โดยนายศิวดลแจ้งว่าจะไปบรรทุกดินที่บ่อดินในคีรีนคร ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้จอดรถแวะข้างทางเพื่อรับประทานอาหาร โดยติดเครื่องรถไว้และไม่ได้ล็อคประตูรถ หลังจากกินข้าวเสร็จประมาณ 10 นาที เดินกลับมาที่รถเปิดประตูขึ้นบนรถก็พบกระเป๋าสะพายที่วางไว้ภายในมีทรัพย์สินประกอบด้วยเงินสดประมาณ 20,000 บาท โทรศัพท์ไอโฟน 8 พลัส ไอแพค บัตรประชาชน ลำโพงเรครื่องเสียง รวมมูลค่าทรัพย์สินที่หายไปประมาณ 60,000 บาท ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมขอเจ้าของร้านกรีนเวย์ ออโต้ เซลล์ จำหน่ายรถมือสองตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้ารถก่อนลงจากรถไปเปิดประตูรถขึ้นไปขโมยของโดบใช้เวลาไม่ถึง 20 วินาที ก่อนจะสะพายกระเป๋าที่ขึ้นไปหยิบมาขี่รถจักรยานยนต์ออกไป โดยช่วงเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์อีกคันขี่สวนมาแต่คงไม่ได้สังเกตุ เพื่อหาเบาะแสในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

โดยนายศิวดล วิชกูล คนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่า จอดรถลงมากินข้าวพร้อมกับรอรถบรรทุกของเพื่อนอีกคันที่ตามหลังมาโดยไม่ได้ล็อคประตูรถเพราะร้านข้าวอยู่แค่ท้ายรถไม่คิดว่าจะถูกขโมย และใช้เวลา 10 นาที หลังกินข้าวเสร็จกลับมาขึ้นีถเพื่อรอเพื่อนก็พบว่ากระเป๋าสะพายที่ใส่ทรัพย์สินไว้หายไปจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จึงขอดูกล้องวงจรปิดจากร้านที่ตนเองจอดรถอยู่จนพบภาพผู้มาก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพที่บันทึกได้ไปตรวจสอบเพื่อหาเบาะแสในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้ ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายถูกคนร้ายก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่คนร้ายก็ยังนวลกลับมาก่อเหตุขึ้นอีกจนได้…….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี