X

รถไปรษณีย์ขนพัสดุภัณฑ์ภูเก็ตมุ่งกทม.หลับในชนต้นไม้ยับ

ชุมพรรถไปรษณีย์ขนพัสดุภัณฑ์ภูเก็ตมุ่งกทม.หลับในชนต้นไม้ยับ

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 10 มีค.61  หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน รับแจ้ง จาก ศูนย์วิทยุ  สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่า มีรถเกิดอุบัติพุ่งชนต้นไม้ ที่หมู่ที่ 18 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รีบนำกำลังอาสาสมัครรุดที่เกิดเหตุ  บนถนนสายเอเชีย 41 หลัก กม.ที่ 78 ในช่องทางขาขึ้น กทม. พบ รถยนต์บรรทุก 6ล้อ ยี่ห้อฮีโน่  ทะเบียน71-6619 นครปฐม  ในสภาพด้านหน้าอัดติดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ ด้านข้างคนขับยุบเข้าไป พังยับเยิน ภายในรถมีร่างของ นายกษิภณ เทพรัตน์ อายุ 49 ปี บ้านเลขที่83/2 หมู่ที่ 6 ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ในชุดพนักงานขับรถไปรษณีย์กำลังกระเสือกกระสนออกมาจากซากรถ สภาพได้รับบาดเจ็บมีอาการแน่นที่บริเวณหน้าอกหายใจติดขัด มีบาดแผลถลอกไปทั่วร่างหน่วยกู้ภัยฯรีบนำส่ง รพ.หลังสวน

นายสงัด คงสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 18 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ออกมาดูเหตุการณ์ ตรวจสอบ พบร่องรอยล้อรถจากบนถนนเอเซีย41 ลงมา ปะทะต้นไม้ จนชิ้นส่วนของรถกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ สอบถาม นายกษิภณ คนขับรถที่ยังพอพูดได้ ทราบว่า ขับรถขนพัสดุไปรษณีย์ จาก จ.ภูเก็ต มุ่งหน้า เข้า ศูนย์ไปรษณีย์ ที่หลักสี่ กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดหลับใน มารู้สึกตัวอีกที ตอน ที่รถพุ่งชนต้นไม้ในร่องกลางถนนแล้ว โชคดี ที่จุดรถปะทะต้นไม้ห่างจาก คนขับเพียงไม่ถึง 1 เมตร ไม่งั้นคงเสียชีวิต อีกทั้งพนักงานขับรถมือสองไมได้มาด้วย ซึ่งปกติจะนั่งในจุดข้างคนขับที่จุดยุบจากการปะทะต้นไม้

ต่อมาได้มีรถขนพัสดุไปรษณีย์ ขาล่องใต้ผ่านมาแวะดูเหตุการณ์ จึงพยายามติดต่อบริษัทประกันภัย แต่ต้องใช้เวลานานมากกว่าจะเดินมาถึงที่เกิดเหตุ ทำให้พัสดุไปรษณียในรถที่เกิดอุบัติเหตุซึ่งไม่มีกุญแจใส่ตู้เก็บพัสดุด้านหลังว้แต่อย่างใด อาจสูญหายได้ อีกทั้งอาจมีทรัพย์มีค่าของผู้ใช้บริการเสียหายได้ด้วย ในที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยวในยามค่ำคืน จึงทำให้ไม่มีใครเฝ้ารถไปรษณีย์ได้ รถไปรษณียขาล่องก็ต้องรีบเดินทางลงใต้ จึงเดือดร้อนถึงนายสงัด คงสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้านที่ต้องทำหน้าที่ยามเฝ้ารถจนกว่าจะมีรถยกไปไว้ยัง สภ.หลังสวนท้องที่เกิดเหตุ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี