X

รถบรรทุกหักหลบรถเลี้ยวตัดหน้า ทำให้เหล็กม้วนหนัก 10 ตันร่วงขวางถนน

ที่จ.ชลบุรี เกิดเหตุรถบรรทุกเหล็กม้วนหักหลบรถเก๋งที่เลี้ยวตัดหน้ากระทันหันทำให้เหล็กม้วนหนัก 10  ตันมูลค่ากว่าล้านบาท หล่นขวางถนน ทำให้รถติดหนักกว่า 10 กิโลเมตรตำรวจต้องเร่งเข้าระบายรถ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 19 กค.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกเหล็กทำเหล็กหล่นบนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองช่วงทางลงต่างระดับหนองไม้แดง ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี ขาเข้า กทม.ทำให้รถติดหนักเป็นอัมพาตกว่า 10 กิโลเมตรเนื่องจากเป็นทางหลักที่ใช้เดินทางระหว่าง จ.ชลบุรี – กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อทะเบียนหัว 70-8432 ระยอง ทะเบียนหาง 70-9718 ระยอง จอดอยู่มีเหล็กม้วนอยู่บนรถเหลือ 2 ม้วน หล่นลงบนพื้นถนน 1 ม้วนขวางทางการจราจร 1 ช่องทางขวาจึงทำให้รถติดเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งช่วยระบายการจราจรและติดต่อรถเครนใหญ่มายกเหล็กม้วนออกเพื่อให้ถนนใช้การได้ตามปกติ

สอบถามนายอนุชา ปุรินันต์ อายุ 24 ปี คนขับรถบรรทุก เผยว่าได้บรรทุกเหล็กม้วนมาจำนวน 3 ม้วนม้วนละ 10 ตันจากโรงงานที่ จ.ระยองกำลังจะไปส่งที่ อ.วังน้อย จ.สระบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงต่างระดับได้มีรถเก๋งเลี้ยวตัดหน้าเข้ามาตนจึงได้หักหลบรถเก๋งและได้เบรค ทำให้เหล็กม้วนที่อยู่ตรงกลางเชือกรัดและโซ่ขาดออก เหล็กม้วนจึงหล่นลงมาขวางทาง โชคดีที่ไม่โดนรถคันที่วิ่งตามมาส่วนมูลค่าของเหล็กม้วนที่หล่นนั้นมีมูลค่าหลายแสนเกือบล้านบาท ซึ่งตนก็ได้แจ้งทางบริษัทและประกันให้รับทราบแล้ว ด้านตำรวจก็เร่งระบายรถออกและเรียกรถเครนเครนยกของหนักขนาดใหญ่ 25 ตันมาดำเนินการยกของออกเพื่อให้การจราจรเป็นไปตามปกติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน