X

หนุ่มลูกจ้างร้านข้าวหมูแดงเมากลับบ้านไม่ไหวอาศัยพื้นถนนข้างทางนอน

หนุ่มลูกจ้างร้านข้าวหมูแดงไปดื่มกับเพื่อนจนเมาเพื่อนกลับหมดเหลือตนเองคนเดียวกลับบ้านไม่ไหวเลยอาศัยพื้นถนนข้างทางนอน ชาวบ้านกลัวถูกรถชนแจ้งเจ้าหน้าที่มาดูก่อนช่วยกันปลุกจนตื่น

วันที่ 19 มีนาคม 2561 เวลา 09.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งทาง 191 ว่ามีชายนอนอยู่ริมถนนบริเวณตรงข้ามหน้าหมู่บ้านริมทะเล 3 ถ.พระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบชายสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น นอนอยู่ริมถนน โดยพบว่ามีกลิ่นเหล้าติดอยู่ จึงช่วยกันเรียกปลุกให้ตื่นใช้เวลากว่า 30 นาที จึงตื่นขึ้นมา สอบถามทราบชื่อนายวันเฉลิม แดนโคตรพรหม อายุ 31 ปี ชาวหนองบัวลำภู ทำงานอยู่ร้านข้าวหมูแดงบริเวณตลาดเมืองใหม่ชลบุรี โดยบอกติดตลกว่า”เมาไม่กลับ หลับดีกว่า”

สอบถามนายวันเฉลิม ทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังเลิกงานได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนอีก 3คน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งริมถนนพระยาสัจจา จนเมาได้ที่และร้านปิดบริการไม่รู้ว่าเพื่อนกลับไปกันตั้งแต่เมื่อไหร่ตนเองจึงเดินออกจากร้านมาตามถนนเพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวได้นั่งพักหลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าหลับไปตอนไหน จนกระทั่งมารู้สึกตัวตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุก โดยพบว่าตนเองได้นอนอยู่ริมถนนข้างทาง ซึ่งหลังจากที่ปลุกตื่นมาแล้วเจ้าหน้าที่ได้นำน้ำเปล่ามาให้ดื่มก่อนทำการเรียกรถสองแถวโดยสารให้นายวันเฉลิมนั่งกลับที่พักเนื่องจากอยู่ห่างออกไปจากที่มานอนหลับเพียง 1 กม.เท่านั้น…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี