X

จับวัยรุ่น  2ใน4 ผู้ต้องหาตามประกบยิงหนุ่มหัวหินดับกลางเมือง ตำรวจคุมตัวทำแผน

 ตำรวจภูธรหัวหิน คุมตัว 2 ผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุตามประกบยิงหัวหินเสียชีวิตบนถนนเพชรเกษมใกล้แยกหัวหินทันสมัย เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมมา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมเร่งติดตามตัวมือลั่นไกและผู้ต้องหาที่เหลือซึ่งไหวตัวหลบหนีไปก่อนมาดำเนินคดี

22 มีนาคม 61 พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง.ผกก.ปป.สภ.หัวหิน  และเจ้าหน้าที่ตำรวจทีมสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรสถานีตำรวจภูธรหัวหิน นำตัวนายจ๊อบ  อายุ 19 ปี ชาวอำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี และนายอ้น อายุ 19 ปี ชาวอำเภอปราณบุรี  จ.ประจวบฯ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  หลังร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน คือ นายเพชรและนายอิฐ อายุเท่ากันที่ยังหลบหนีอยู่ ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ก่อเหตุตามประกบใช้อาวุธปืนสั้นยิง นายนายกิตติชัย หรือ นัด บุญราช อายุ 24 ปี ชาว อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เสียชีวิตบนถนนเพชรเกษม ใกล้แยกหัวหินทันสมัย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

                    โดยการทำแผนประกอบคำรับสารภาพครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำ 2 ผู้ต้องหาไปทำแผน บริเวณถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นจุดที่ ทั้งสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์ให้เพื่อน ใช้ปืนสั้นไม่ทราบขนาดยิงนายนัด จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรกลับไปทางเดิมเพื่อหลบหนี จุดที่ 2 คือบริเวณสวนหลวงราชินี ซึ่งเป็นจุดที่มีขับรถจักรยานยนต์สวนกัน และมีการมองหน้าหาเรื่องกัน และทะเลาะวิวาทกัน ที่นายนัดและเพื่อนจะหลบหนีออกทางซอยหัวหิน 19 เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเพชรเกษม จากนั้น นายจ๊อบ และนายอ้น ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ พาเพื่อนคือนายอิฐและนายเพชร ที่ยังหลบหนี ตามมาพบเจอเข้าพอดี และนายเพชรได้ใช้อาวุธปืนยิงนายนัดจนเสียชีวิต จากนั้นทั้งหมดก็หลบหนีไป จนถูกตำรวจตามควบคุมตัวมาได้

พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามจับตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วนเพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน จนทราบว่าผู้ต้องหามีทั้งหมด 4 คน จึงได้ขอศาลจังหวัดหัวหินออกหมายจับ และรวบตัวมาได้ 2 คน ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ…วิมล ทับคง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน