X

ตำรวจลำปางออกหมายจับไอ้”กอล์ฟ โล้น” ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ เจ้าของร้านขายของชำใช้มีดปาดคอ ไม่หนำใจใช้หมัดสอยปลายคางซ้ำจนเหยื่อสลบเหมือด แต่ยังล่องหนไม่พบเบาะแส

จากกรณีเกิดเหตุชิงทรัพย์ ที่ร้านขายของชำเลขที่ 186/1 ม.4บ้านท่าโทก ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ส.ค.​ 2562 ที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้ใช้มีดเป็นอาวุธในการก่อเหตุ จากการสอบปากคำนางอรพิน ให้การว่าขณะกำลังนั่งขายของอยู่ในร้านหน้าห้องน้ำ ปรากฏว่าได้มีผู้ชายซึ่งเป็นคนรู้จักและจำหน้าคือนายกอล์ฟ เป็นคนบ้านกลาง ได้เดินเข้ามาในร้านเข้ามาข้างหลัง ก่อนจะชักใช้มีดขู่เพื่อชิงทรัพย์ แต่นางอรพินต่อสู้ขัดขืนจนมีดหลุดจากมือ จากนั้นนายกอล์ฟก็ใช้หมัดต่อปลายคางตนจนสลบก่อนจะมีคนมาช่วย​ และแจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบและนำตัวส่งโรงพยาบาลจาการตรวจสอบพบเงินสดในกระเป๋าสะพายหายไปประมาณ 4-5  พันบาท นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังนำภาพของนายกอล์ฟ ให้นางอรพิน ผู้เสียหายซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางดู นางอรพินได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าชื่อนายกอล์ฟ เป็นคนก่อเหตุชิงทรัพย์ตนเอง ขณะเดียวกันจากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าหลังก่อเหตุนายกอล์ฟได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮฮนด้าดรีม 100 สีเขียวหมายเลขทะเบียน 849 ลำปาง ไม่ทราบหมวดอักษร สภาพเก่า บังลมแตกทั้งสองข้าง เป็นพาหนะในการหลบหนี

ความคืบหน้าส่าสุดทางพ.ต.ท.นิรันทร์ เจริญค้า พนักงานสอบสวนสภ.ทุ่งฝายลำปางเจ้าของคดีได้รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งศาลังหวัดลำปางเพื่อขออนุมัติหมายจับ นาย วุฒินันท์ หรือกอล์ฟ ถาใจ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.6 ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ซึ่งล่าสุดศาลจังหวัดลำปางได้อนุมัติหมายจับนาย วุฒินันท์ หรือกอล์ฟ ถาใจ ผู้ต้องหา”ชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ” แล้ว ซึ่งจากสอบสวนหาพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่านายกอล์ฟ หลังก่อเหตุได้ขับรถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮฮนด้าดรีม100สีเขียวหมายเลขทะเบียน 849 ลำปาง มารับพ่อซึ่งทำงานเป็นช่างทาสี ที่บ้านของรับเหมา จากนั้นพาพ่อไปส่งบ้านแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะขับรถออกจากบ้านและไม่กลับเข้าบ้านอีกเลย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสอบสวนสภ.ทุ่งฝายลำปาง นำโดย พ.ต.ท.สันติ แก้วอินต๊ะ รองผกก.สส.สภ.ทุ่งฝายลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้นำหมายเข้าตรวจค้นบ้านนายกอล์ฟ เพื่อหาหลักฐาน และกระจายกำลังทั้งในและนอกเครื่องแบบ ได้กระจายกำลังลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวนายกอล์ฟ ผู้ต้องหาในพื้นที่ ตำบลทุ่งฝาย ตำบลนิพัฒนา และตำบลต้นธงชัญ​ และละแวกใกล้เคียงคาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ยังไม่หลบหนีออกนอกพื้นที่ ซึ่งจะได้ติดตามตัวนายกอล์ฟมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป หากใครพบหรือทราบเบาะแสสามารถแจ้งทาง 191 หรือสภ.ทุ่งฝาย ได้ตลอด24ชั่วโมง ส่วนนางอรพิน ยังคงนอนรักษาตัวฟักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน