X

ตำรวจ ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 สร้างความมั่นใจประชาชน – นักท่องเที่ยว

วันที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 15.00 น.  ที่ลานหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองนครพนม  อำเภอเมืองนครพนม  จังหวัดนครพนม นายสมชาย วิทย์ดำรงค์  ผวจ.นครพนม พล.ต.ต.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผบก.ภ.จว.นครพนม ได้ร่วมปล่อยแถวระดมกวาล้างอาชญากรรม ช่วงสงกรานต์ ปี 2561  ตามคำสั่งของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 สั่งการให้หน่วยในสังกัดระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561

ระหว่างวันที่ 1 เม.ย.2561 – 15 เม.ย.2561 เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 โดยให้มีการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย และตั้งจุดตรวจ จุดสกัด  เพื่อตรวจค้นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และบุคคล  ต้องสงสัย  โดยมุ่งเน้น การป้องกันปราบปรามคดีเกี่ยวกับชีวิต ร่างกายและเพศ คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีค้างเก่า คดีที่รัฐเป็นผู้เสียหาย ได้แก่ ความผิดเกี่ยวกับการพนัน อาวุธปืน ยาเสพติด สถานบริการ ความผิดเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ซึ่งระบุเป็นความผิดไว้อย่างชัดเจน  ในเรื่องของการห้ามจำหน่าย ห้ามดื่มในสถานที่ที่กำหนด วัน เวลา ที่ห้ามจำหน่าย บุคคลที่ห้ามจำหน่าย การเร่ขาย จ่าย แจก  นอกจากนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ยังได้ดำเนินการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลสำคัญ เพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน   การปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้เป็นการบูรณาการร่วมกันระหว่างตำรวจ ทหาร  และฝ่ายพลเรือน ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม จำนวน 80 นาย, ข้าราชการตำรวจหน่วยในพื้นที่ จำนวน  55 นาย, ฝ่ายทหาร 70  นาย, ฝ่ายปกครอง/อาสาสมัคร พลเรือน จำนวน  30  นาย, และกองร้อยน้ำหวาน อาสาสมัครตำรวจ (กองร้อยน้ำหวาน) จำนวน 40 นาย รวมกำลังทั้งสิ้น 275 นาย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน