X

ยโสธรหนุ่มเงินกู้รายวันควบบิ๊กไบค์ชนกระบะดับคาที่

ที่จังหวัดยโสธรมีหนุ่มเก็บดอกเบี้ยเงินกู้รายวันขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนกับรถกระบะอย่างแรงขณะที่รถกระบะกลับรถตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดส่งผลให้หนุ่มเงินกู้รายวันคอหักเสียชีวิตคาที่ส่วนเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส

ร้อยตำรวจเอกณรงค์ อาจคำพันธ์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุโดยเหตุเกิดที่ถนนแจ้งสนิท บริเวณบ้านใหม่ชุมพร ตำบลเดิด อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลยโสธรและอาสาฯกู้ภัยรุดไปตรวจที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า คันหมายเลขทะเบียน กษ-7081 ขอนแก่น จอดขวางถนนอยู่ในสภาพประตูด้านหลังฝั่งขวามีรอยชนอย่างแรงจนยุบกระจกแตกและมี นายภานุวัฒน์ สุพินิจ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1179 หมู่ 1 ตำบลบรบือ อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม คนขับรถกระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 150 สีแดง คันหมายเลขทะเบียน 1 กฆ – 5353 ยโสธร ล้มอยู่ท้ายรถกระบะในสภาพด้านหน้าพังยับและใกล้กับรถกระบะพบศพของ นายกิตติศักดิ์ หูตาชัย อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 3 ตำบลทุ่งนางโอก อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร สภาพศพสวมกางเกงยีนขายาวและเสื้อยีนแขนยาวนอนคว่ำหน้าคอหักและขาทั้งสองข้างหักเสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนของผู้ตายซึ่งนั่งซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัสอาสาฯกู้ภัยได้นำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลยโสธรก่อนหน้านั้นแล้ว โดยผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาชีพรับจ้างเก็บดอกเบี้ยเงินกู้รายวันและก่อนเกิดเหตุกำลังพากันขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุซ้อนท้ายกันเพื่อมุ่งหน้าไปเก็บดอกเบี้ยเงินกู้รายวันในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับขี่ไปตามถนนแจ้งสนิทจากทางตัวเมืองยโสธรเพื่อมุ่งหน้าไปทางอำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด ด้วยความเร็วสูง แต่พอวิ่งไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงได้มีรถกระบะ 4 ประตู คู่กรณีขับอยู่ด้านหน้ารถจักรยานยนต์หันหน้าไปในทิศทางเดียวกันและรถกระบะได้เลี้ยวกลับรถอย่างกระทันจนทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่ขับขี่ตามหลังมาเบรกไม่ทันชนเข้ากับประตูด้านหลังฝั่งขวาอย่างแรงจนคนขับขี่เสียชีวิตคาที่และเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
ขณะที่นายภานุวัฒน์ สุพินิจ คนขับรถกระบะ บอกว่า ตนได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาจากทางตัวเมืองยโสธรเพื่อมุ่งหน้าไปทางอำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีภรรยานั่งไปเป็นเพื่อนด้วยแต่พอไปถึงที่เกิดเหตุตนได้เลี้ยวกลับรถกลางถนนเพื่อจะกลับไปซื้อผักกับชาวบ้านที่วางขายริมถนนฝั่งตรงข้ามแต่อ้างว่ามองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่ขับขี่ตามหลังมาจึงทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้นจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาให้กับคนขับรถกระบะในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตต่อไป

ข่าวโดย ธงชัย สุณีศรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธงชัย สุณีศรี

ธงชัย สุณีศรี

ปริญญาตรี สถาบันราชภัฎอุบลราชธานี 2539