X

ล่า18 ล้อ มรณะ ซิ่งเหยียบหนุ่มท่าเรือ พร้อมรถจักรยานยนต์ป้ายแดงดับคาที่

ที่ จ.ชลบุรี รถจักรยานยนต์พุ่งชนรถบรรทุก 18 ล้อที่กำลังหักเลี้ยวก่อนถูกเหยียบซ้ำ มีผู้เสียชีวิตคาที่ ก่อนคนขับรถมรณะจะหลบหนีไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 11 กันยายน 2562 ร.ต.ท.จักรพงษ์ วงค์กุลพิลาศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ พุ่งชนรถจักรยานยนต์และเหยียบซ้ำ มีผู้เสียชีวิตคาที่ ก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงสี่แยกบุญคุณ ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายสหพัฒน์ ทองคำ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/1 ม.4 ต.น้ำอ่าง อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์ อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า ที่บริเวณศีรษะแตก จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เป็นพนักงานท่าเรือศรีราชา ฮาร์เบอร์ ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ PCX สีเทา หมายเลขทะเบียน 1-7049 สภ.ศรีราชา ป้ายแดง อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ไม่พบคู่กรณี คาดว่าน่าจะอาศัยช่วยชุลมุนก่อนจะหลบหนีไป

สอบถามนายสมสวย หงส์หิน อายุ 63 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับขี่มาด้วยความเร็ว จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ก็ได้พบกับรถบรรทุก 18 ล้อ ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน ส่วนหัว 60-1898 และส่วนหาง 71-6588 ขับขี่สวนทางมา ซึ่งรถบรรทุกคันดังกล่าว พยายามจะเลี้ยวเข้าลานตู้ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับรถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่มาด้วยความเร็ว จนเบรกไม่ทันจึงได้พุ่งชนอย่างแรง ก่อนจะเสียชีวิตดังกล่าว ในขณะเดียวกันรถบรรทุก 18 ล้อ ก็ได้อาศัยช่วงชุลมุนขับขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว หลังจากนี้จะนำหมายเลขทะเบียนไปตรวจสอบ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าตรงกันหรือไม่ หากพบว่าเป็นคันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ก็จะเร่งติดตามตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน