X

แฟนเพลง ทำบุญ 6 ปี สายัณห์ สัญญา

ครบรอบ 6 ปีการเสียชีวิตของ ‘อดีตขวัญใจคนเดิม’ สายัณห์ สัญญา เมื่อ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ครอบครัวสายัณห์จัดทำบุญอุทิศส่วนกุศลแบบเรียบง่าย โดยมีแฟนเพลงกลุ่ม’ดีเสมอ’ที่นัดร่วมตัวกันนำข้าวของมาทำกินพร้อมผลัดเปลี่ยนขึ้นร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานเพื่อรำลึกถึงนักร้องสุดโปรดเจ้าของวลี รักน้อยๆ แต่รักนานๆ

10.45 น. วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ถนนมาลัยแมน ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี มีการจัดทำบุญครบรอบ6ปีการเสียชีวิตของ สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดังแห่งจังหวัดสุพรรณบุรี  โดยงานจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายนอกจากครอบครัวสายัณห์ ปิ๋ม วรรณพร สัมฤทธิ์ เกรซ ศิรประภา เบสท์ สวามินี ดีเสมอ บิ๊ก เวสารัชแล้วยังมีอดีตสมาชิกวงดนตรีสายัณห์ทั้งหางเครื่อง นักดนตรี เข้าร่วมมากมายอาทิ สมบัติ เมืองอุบล, ทรงธรรม สถาผล, สายัณห์ ปัญญา , ทีเด็ด เพชรบ้านนา และ นักจัดรายการจากคลื่นต่างๆ ฯลฯ

นอกจากนั้นกลุ่มแฟนเพลง’ดีเสมอ’ จากหลายจังหวัดได้นัดรวมตัวกันนำอาหาร ,เครื่องเสียง มาทำกินร่วมกันพร้อมผลัดเปลี่ยนกันขึ้นร้องเพลงของสายัณห์กันอย่างสนุกสนาน เพื่อเป็นการรำลึกถึงนักร้องขวัญใจประชาชน   นอกจากนั้นทาง ทวีศักดิ์  อินทรปรานนท์ ผู้ที่รวบรวมงานเพลงของสายัณห์และทำเป็น พิพิธภัณฑ์ สายัณห์ สัญญา ได้นำภาพถ่ายขนาดใหญ่กว่า 30 ภาพมาตั้งเพื่อให้แฟนเพลงได้ดูและถ่ายรูป

 

 

เกรซ ศิรประภา ลูกสาวของพี่เป้า สายัณห์ สัญญา บอกถึงความรู้สึกของการทำบุญให้พ่อในครั้งนี้ว่า

“ เกรซรู้สึกขอบคุณกลุ่มแฟนเพลง´ดีเสมอ’ที่วันนี้ทุกคนยังรักคุณพ่อไม่เปลี่ยนแปลงเลยบ้างคนไม่สามารถเดินทางมาร่วมได้ก็ยังโทรมาหาพวกเรา  คนที่มาก็มาทำกับข้าวกินกันร้องเพลงของคุณพ่อกันเหมือนเมื่อครั้งที่คุณพ่อมีชีวิตอยู่  เกรซรู้สึกว่าความรักที่ทุกคนมอบให้มันยิ่งใหญ่มากเราเป็นครอบครัวที่ใหญ่ขอบคุณจริงๆจากใจและทุกๆปีเรามีนัดกันที่นี่ “

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน