X

พ่อค้าผลไม้!!ดับปริศนาคารถ

เวลา 11.00 น. วันนี้ 24 เม.ย ร.ต.ท หญิงกาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุธา สว.สอบสวน สภ. เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากนายอรัญ โพธิ์แก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลเชิงเนิน ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ส่วนตัวขอให้ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยทีมสว่างพรกุศล ระยอง

ที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่ 18/23 หมู่ 6 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง พบรถโตโยต้าสีบรอนซ์ สี่ประตู มีหลังคาแคป หมายเลขทะเบียน กล 4152 ระยอง สภาพจอดรถยังสตาร์ทติดเครื่องอยู่ ไม่เปิดแอร์ ภายในรถพบศพผู้ชาย นั่งเสียชีวิต อยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ ทราบ ชื่อต่อมา ชื่อนายกิตติพจน์ ล้วนรุ่งเรือง อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกับที่เกิดเหตุ ตรวจพบเอกสารบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านข้างที่นั่งคนขับ พร้อมเตา ถ่านที่ยังมีขี้เถ้าอยู่ คาดว่าน่าจะติดไฟไว้ก่อนหน้านั้น และมีร่องรอยการสูบบุหรี่ภายในรถ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย

จากการสอบถามเพื่อนบ้านชื่อนางอรวรรณ วรวงศ์  เป็นเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายอยู่คนเดียว และมีอาชีพขายผลไม้ที่ตลาดวัดลุ่ม ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงสตาร์ทรถ ตั้งแต่เมื่อวาน แต่ไม่เห็นคน นึกว่าไม่มีคนอยู่ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรจึงไม่ได้เข้ามาดูเพราะบ้านปิดหมด จนในช่วงเช้าเครื่องรถก็ยังไม่ดับ จึงให้แฟนปีนกำแพงรั้วข้ามมาเพราะสงสัยว่า ทำไมไม่ดับเครื่องรถ เมื่อมาดูก็ต้องตกใจที่เห็นว่า ผู้ตายนั่งเสียชีวิตอยู่ในรถ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 18 ชั่วโมงส่วนสาเหตุการตายต้องรอตรวจสอบจากนิติเวชโรงพยาบาลระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน