X

ไร้น้ำใจ!! วงจรปิดจับภาพแก๊งวัยรุ่นซิ่งจยย.เฉี่ยวหญิงวัย 59 ปีบาดเจ็บสาหัส

ที่จ.ชลบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นขี่จยย. แข่งกันมา 3 คัน ก่อนที่จะชน ยย.คนแก่ที่ขับชิดซ้าย ล้มหัวฟาดพื้นสลบ โดยไม่ลงมาดูคนแก่กับเด็ก 12 ปี แม้แต่น้อย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณถนนทุ่งกลม-ตาลหมัน 23 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งบริเวณดังกล่าว เป็นทางโค้งใกล้กับเขตวัดสามัคคีประชาราม (วัดทุ่งกลม) เป็นถนนเส้นหลักของคนในชุมชนทุ่งกลม ที่ใช้เส้นทางนี้สัญจรไปมาอยู่ประจำ ซึ่งบางคันที่ขับมาถึงบริเวณดังกล่าวก็จะได้ชะลอความเร็วลงโดยรู้ว่าบริเวณดังกล่าวเป็นเขตวัดและโรงเรียน

นาย กวีชาติ โลหะมาตร์ อายุ 60 ปี สามีของคนชนเล่าให้กับผู้สื่อข่าวว่า ปรกติ นางทองคำ ขอมีกลาง อายุ 59 ปี ภรรยาจะขี่รถออกไปซื้อกับข้าวมาให้ครอบครัวกิน เห็นจากคลิปเหมือนกลุ่มวัยรุ่นขับแข่งกันมา 2-3 คัน ด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเบียดชนรถ จยย. ของภรรยา จนรถล้ม ภรรยาหน้าฟาดถนนทำให้แขนหัก กระโหลกร้าว

หลานสาววัย 12 ปี ที่ซ้อนท้ายไปกับภรรยาเล่าให้ตนฟังว่า พอชนภรรยาล้ม ภรรยาก็สลบไปสักพักหลานก็เลยไปเขย่าตัว ก่อนที่หลานจะร้องช่วยด้วย ซึ่งคนที่อยู่ในวัดก็ได้เข้ามาช่วยเหลือ ส่วนวัยรุ่นที่ชน ก็ยืนดูสักพักหนึ่งก่อนที่จะขับรถหนีไป ซึ่งตนมองว่าวัยรุ่นที่ชน ใจดำมาก ไม่ลงมาดูเลย ซึ่งรถ จยย.ของภรรยา ก็ไม่มี พรบ. หมอบอกกับตนว่าถ้ามีการผ่าตัด ให้เตรียมเงินไว้ประมาณ 30,000 บาท ตนก็ไม่รู้จะนำเงินมาจากที่ไหน ตนก็ไม่มีรายได้มีแค่รายได้ประจำวันกับรายได้ผู้สูงอายุแค่นั้นเอง

นาย กวีชาติ โลหะมาตร์ เล่าต่ออีกว่า ภรรยา เป็นเสาหลักของครอบครัว เป็นคนโอบอ้อมอารีย์ ใจบุญ อยากให้คู่กรณีเห็นใจครอบครัว มาช่วยเหลือดูแล ไม่น่าขับรถหนีไปอย่างนั้น ซึ่งถ้ารถคู่กรณีมี พรบ. ก็จะช่วยค่ารักษาพยาบาลได้ นอกจากนี้แล้วยังได้ขอความช่วยเหลือว่าใครพบเบาะแสหรือพอทราบว่ากลุ่มรถ จยย ที่เฉี่ยวชนก็ขอให้แจ้งด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน