X

สาวลำปางซิ่งเก๋งแหกโค้งรถพังยับโชคดีถุงลมนิรภัยช่วยชีวิต

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 16 ต.ค.2562 ร.ต.อ.มานพ มะโนริ ร้อยเวรสอบสวนสภ.เขลางค์นคร ลำปาง เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลพระบาท เดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-แม่ทะ บริเวณทางโค้งจิตต์อารี ต.พระบาท อ.
เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุเฉิน191ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งแหกโค้งชนราวเหล็กข้างถนนรถขวางอยู่กลางถนน

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าอัลติสสีขาว หมายเลขทะเบียน กม-497ลำปาง จอดขวางอยู่กลางสภาพด้านหน้าพังยับเยินภายในรถไม่พบคนขับแต่ที่พวงมาลัยถุงลมนิรภัยทำงาน ทั้งสองข้างคือหน้าคนขับและคนนั่งเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรเนื่องถนนสายดังกล่าวมีผู้ที่ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก ก่อนที่ทางร้อยเวรจะประสานรถยกลากรถออกจากที่เกิดเหตุ

ส่วนคนขับทราบว่าเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 25 ปี เบื้องต้นไม่ได้รับบาดเจ็บ​ อยู่ในอาการตกใจนั่งนิ่งอยู่ในในรถ​ เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อเพื่อนที่เดินทางมาพบในที่เกิดเหตุ  จากการตรวจสอบพบรอยเบรกตั้งแต่ทางโค้งราวเหล็กและรั้วบ้าน มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายเศษกันชนชิ้นส่วนรถตกกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน  จากการสอบสวนคาดว่าคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงขับรถมาจากแยกไฟแดงเฮือนสาย​คำพอมาถึงทางโค้งจิตต์อารี​ รถแหกโค้งพุ่งชนราวเหล็กรั้วบ้านจนรถด้านหน้าพังยับเยินแต่ถุงลมนิรภัยทำงานทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน