X
หนุ่มซึมเศร้า

หนุ่มซึมเศร้า ทนเหงาไม่ไหว คิดสั้นผูกคอตายบนบ้าน

หนองบัวลำภู – หนุ่มซึมเศร้า ทนเหงาไม่ไหว คิดสั้นผูกคอตายบนบ้าน ญาติไม่เห็นออกมานอกบ้านตามขึ้นไปดู พบเป็นศพห้อยกับขื่อบ้านไปแล้ว

หนุ่มซึมเศร้า

หนุ่มซึมเศร้า

เวลา 08.00 น. วันที่ 31 ต.ค.62 ร.ต.อ.พิเชฐพงษ์ ราชบัวโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ไปตรวจชันสูตรผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 3 บ้านคอกวัว ต.หนองกุงแก้ว เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง

หนุ่มซึมเศร้า
ชั้นบนของบ้านซึ่งเป็นห้องโล่งพบศพ นายบุญสงค์ ลาดบัวขาว อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา ปลายเท้าอยู่บนที่นอน จึงบันทึกที่เกิดเหตุ จากนั้นกู้ภัยได้แก้ผ้าขาวม้าที่ผูกคอ นำร่างลงมาจากขื่อบ้าน ตรวจสภาพศพไม่พบร่อยรอยบาดแผล การถูกทำร้าย เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาไน้อยกว่า 8 ชม.
สอบถามญาติทราบว่าผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่ถูกคุมขังที่เรือนจำ เคยมีครอบครัวแต่แยกทางกัน ระยะหลังชอบกินเหล้าและซึมเศร้า เคยคิดจะก่อเหตุมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนนั้นมีคนมาเห็นก่อนจึงช่วยไว้ได้ มาคราวนี้ก่อเหตุขึ้นอีกและไม่มีใครเห็น กระทั่งลุงมาเรียกที่บ้านไม่ได้ยินเสียงตอบ ขึ้นมาดูก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุและขอนำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ติดตามข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก