X

กระบี่-คนร้ายบุกยิงคว่ำ หนุ่มกระบี่ดับต่อหน้าเมียและลูก(ชมคลิป)

กระบี่-ตามยิงหนุ่มกระบี่ดับหน้าบ้านหลังกลับจากกินขนมจีน ต่อหน้าลูก-เมีย ก่อนทิ้ง จยย.หนีขึ้นปิกอัพ ตั้ง 3 ปมสังหาร เผยผู้ตายลั่น มึงเป็นใคร มายิงกูทำไม สิ้นคำ เสียงปืนดังสนั่น

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 5 พ.ย.62 พ.ต.ท.สมพร ส่งแสง สว.สอบสวน สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 64 หมู่ 9 ริมถนนคลองท่อม-ลำทับ ต.คลองท่อมใต้ มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ยอดทอง รอง ผกก.ป.สภ.คลองท่อม พ.ต.ท.ธเนศน์ พวงมณี รอง ผกก.สส.สภ.คลองท่อม จนท.ชุดสืบสวน จนท.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.คลองท่อม รุดไปยังที่เกิดเหตุ

บริเวณลานดินข้างบ้านที่เกิดเหตุ ใกล้กับศาลาไม้ ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 50 เมตร พบร่างของนายครรชิต หอมเดช อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพรับจ้างทั่วไป นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงกีฬาขาสั้นสีขาว สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าบริเวณกระดูกต้นคอด้านหลัง 1 นัด ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาว ทะเบียน กบษ 259 กระบี่ ของผู้ตายจอดอยู่ใต้ศาลา ห่างออกมาประมาณ 3 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ สอบถามพยานทราบว่าเป็นรถของมือปืนที่มาลงมือก่อเหตุ ที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืน ต่อมา จนท.ส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.

จนท.สอบสวนนางอาพร มูลี อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีขี่รถพาตนไปกินขนมจีนที่ร้านห่างจากบ้านประมาณ 1 กม. หลังจากนั้นก็ขี่รถกลับมาบ้าน ขณะที่สามีกำลังจอดรถอยู่ คนร้ายเป็นชายผมสั้น สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ไม่ปิดบังใบหน้า ก็ขี่รถจยย.ตามมาติดๆ มาจอดด้านหลังสามี ก่อนจะชักปืนสั้นออกมาส่องไปทางสามี ตนเห็นจึงวิ่งหนีออกมา ส่วนสามีหันมาถามคนร้ายว่า “มึงเป็นใคร มายิงกูทำไม” จากนั้นคนร้ายก็ลั่นไก 1 นัด กระสุนถูกสามีจนทรุดล้มลง หลังลงมือยิง คนร้ายก็วิ่งไปขึ้นรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ ตอนครึ่งสีดำ จำทะเบียนไม่ได้ ซึ่งขับตามมาจอดรออยู่ริมถนน ขับหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.ลำทับ ส่วนสาเหตุการตายยังไม่ทราบ เพราะสามีไม่เคยมีปัญหากับใคร

ทั้งนี้ตำรวจนำตัว นางอาพร พร้อม ด.ช.เอก (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ลูกชายผู้ตาย ซึ่งนั่งอยู่หน้าบ้านขณะเกิดเหตุ และเห็นเหตุการณ์ชัดเจน ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะเดียวกันชุดสืบสวน ติดตามตัวเจ้าของรถ จยย.ที่คนร้ายนำมาจอดทิ้งไว้ ทราบว่าเป็นของผู้หญิงคนหนึ่งใน อ.คลองท่อม โดยเจ้าของรถอ้างว่ารถถูกนำไปจำนำไว้ซึ่งตำรวจจะติดตามตัวผู้ที่รับจำนำรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ คาดว่าจะสาวไปถึงตัวผู้ก่อเหตุได้ ส่วนปมการสังหารในเบื้องต้น ยังตั้งไว้ 3 เรื่อง คือปัญหาขัดแย้งส่วนตัว ปัญหาชู้สาว และปัญหาความขัดแย้งในเรื่องผิดกฎหมาย ซึ่งจะตรวจสอบประวัติผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนพฤติกรรมของกลุ่มมือปืน เชื่อว่ามีการเตรียมการวางแผนมาเป็นอย่างดี เพราะรู้ความเคลื่อนไหวผู้ตายว่าจะออกไปกินขนมจีนทุกเช้า จึงวางแผนตามมาจากร้านขนมจีน ก่อนลงมือยิงดังกล่าว ตำรวจจะเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน