X
โจร-ชิงทรัพย์-มหาสารคาม

ล้อมจับคนร้ายลวงสาวใจบุญ จี้ชิงรถหนีจนมุมตำรวจใช้ปืนบังคับลูกเมียเป็นตัวประกัน

มหาสารคาม – คนร้ายลวงสาวใจบุญ จี้ชิงรถก่อนหนีเข้าเมืองมหาสารคาม จนมุมตำรวจใช้ปืนบังคับลูกเมียเป็นตัวประกัน  ตำรวจกล่อมนาน 2 ชม. จนคนร้ายใจอ่อนยอมมอบตัว
เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ 22 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ ตร.ภูธร จ.มหาสารคาม สภ.เมืองมหาสารคาม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย ปิดล้อมป่าละเมาะหลังโรงแรมแห่งหนึ่งบริเวณถนนบายพาส ดินดำ –บายพาส ทอ. ต.เกิ้ง อ.เมืองมหาสารคาม หลังมีคนร้ายจี้ชิงรถยนต์ของหญิงคนหนึ่ง  ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. เขต สภ.บ้านไผ่  จังหวัดขอนแก่น  ซึ่งเป็นของนางสาวรัตนา  ศรีวิชา  อายุ 39 ปี  ซึ่งได้เข้าไปซื้อของภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น  ภายในปั๊ม  เมื่อออกมาคนร้ายอ้างว่า  ขอติดรถไปด้วยเพื่อให้ไปส่งที่ บขส.บ้านไผ่  โดยจะให้เงิน 500 บาท  แต่ผู้เสียหายบอกว่าจะไปส่งโดยไม่คิดเงิน  เพราะเป็นคนไทยด้วยกัน  โดยคนร้ายมากับภรรยา  และลูกวัยประมาณ 3 เดือน โดยบอกว่าจะพาลูกไปหาหมอที่โรงพยาบาล
โจร-ชิงทรัพย์-มหาสารคาม
เมื่อขึ้นรถมาได้ประมาณ 200 เมตร  กำลังจะยูเทริน์เข้าอำเภอบ้านไผ่  คนร้ายผู้ชายได้ใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหายให้ลงจากรถ  จากนั้นขับรถหลบหนีมุ่งหน้า อ.บ้านแฮด  จ.ขอนแก่น  ผ่าน อ.โกสุมพิสัย  และพื้นที่อำเภอเมืองมหาสารคาม  โดยคนร้ายได้จอดรถทิ้งไว้  และเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะ  หลังโรงแรมแห่งหนึ่ง  ใกล้ร้านไทวัสดุ  ต.เกิ้ง  อ.เมือง  จ.มหาสารคาม  ตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น.  โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม  และ สภ.โกสุมพิสัย  ร่วมติดตามคนร้ายอย่างใกล้ชิด
โจร-ชิงทรัพย์-มหาสารคาม
พล.ต.ต.อภิศักดิ์  เดชะคำภู  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม  พร้อมด้วย  พ.ต.อ.อิทธพล  สุวรรณวัฒนะ  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม  และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  และสายตรวจ  วางกำลังปิดล้อมป่าละเมาะดังกล่าว  ก่อนจะพูดเจรจากับคนร้าย   เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายชื่อนายเป็ก หรือ นายนนท์นริศ เนตรประชา อายุ 35 ปี  ภรรยา  ชื่อ  ตอง  น.ส.พรศริริ เพ็งไร่ขิง   และมีลูกวัยเพียง 3 เดือน ที่กำลังไม่สบาย  อยู่ด้วย  ทั้งหมดเป็น ชาว ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม  โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่า  1 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล
โจร-ชิงทรัพย์-มหาสารคาม
โดย  พล.ต.ต.อภิศักดิ์  เดชะคำภู  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม  ได้เจรจาผ่านทางโทรศัพท์  กับนายเป็ก  ว่าขอรับรองความปลอดภัยของตัวนายเป๊ก  ภรรยา  และลูก  ว่าจะไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนทำอันตรายใด ๆ ทั้งสิ้น  สิ่งเดียวที่อยากให้นายเป็กทำตอนนี้คือพาลูกออกมา  เพื่อที่จะมาหาหมอเพราะลูกของนายเป็กไม่สบายมาก  เกรงว่าหากยังไม่ออกมามอบตัว  เด็กจะเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต  โดยนายเป็กขอเวลาพูดคุยกับภรรยาประมาณ 20 นาที  โดยขอให้กันสื่อมวลชนให้ออกห่างจากพื้นที่  และขอให้งดไลฟ์สดทางเฟสบุ๊ค  หลังจากนั้นนายเป็ก  ก็ได้วางปืน  และออกมาพร้อมกับลูกและภรรยา  ซึ่งมีหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมหาสารคาม  เร่งให้การช่วยเหลือเด็กอย่างเร่งด่วน  เบื้องต้นทราบว่าเด็กอาการค่อนข้างหนัก  ส่วนภรรยาเจ้าหน้าที่ได้ให้ขึ้นรถพยาบาลไปพร้อมกับเด็ก  ส่วนนายเป็ก  เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองมหาสารคาม  ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเจรจานานกว่า 2 ชั่วโมง
โจร-ชิงทรัพย์-มหาสารคาม
ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนนท์ริศ เนตรประชา อายุ 35 ปี  และภรรยา  น.ส.พรศริริ เพ็งไร่ขิง พร้อมลูก ได้ชิงรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์มาจาก จ.นครปฐม หลังจากนั้นได้มาประสพอุบัติเหตุที่ อ.โนนศิลา จากนั้นก็มาก่อเหตุที่ อ.บ้านไผ่  ก่อนจี้ชิงรถนางสาวรัตนา  ศรีวิชา  อายุ 39 ปี  โดยอ้างว่าจะพาลูกไปหาหมอที่โรงพยาบาล  เมื่อขึ้นรถมาได้ประมาณ 200 เมตร  กำลังจะยูเทริน์เข้าอำเภอบ้านไผ่  คนร้ายผู้ชายได้ใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหาย  ให้ลงจากรถ  จากนั้นขับรถหลบหนี  มุ่งหน้า อ.บ้านแฮด  จ.ขอนแก่น  โดยผู้เสียหายแจ้ง ตร.สกัด และเข้ามายัง ผ่าน อ.โกสุมพิสัย  และพื้นที่อำเภอเมืองมหาสารคาม  จนมาพบรถผู้เสียหายจอดทิ้งข้างทาง ก่อนหนีมาหลังโรงแรมดังกล่าว
โจร-ชิงทรัพย์-มหาสารคาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330