X

จังหวัดระยอง ปิดการแข่งขันกีฬาหม่าม้าหมุดเกมส์

จังหวัดระยอง ปิดการแข่งขันกีฬาและนันทนาการ ผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 12  อย่างเป็นทางการ พร้อมส่งมอบธงกีฬา ให้กับจังหวัดเพชรบูรณ์  เป็นเจ้าภาพการแข่งขันในครั้งต่อไป ที่โรงยิม 2,500 ที่นั่ง สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง  เป็นประธานปิดการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 12 “ หม่าม้าหมุดเกมส์ ”ประจำปี 2561 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30  พ.ค.-2 มิ.ย.61 นี้อย่างเป็นทางการ

โดยการแข่งขันดังกล่าว จังหวัดระยองเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดยมีนักกีฬาผู้สูงอายุ และเจ้าหน้าที่จากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ จำนวน 4,436 คน เข้าร่วมการแข่งขัน  โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้มีโอกาสออกกำลังกายกันอย่างทั่วถึงโดยใช้กิจกรรมทางการกีฬาและนันทนาการเป็นสื่อ และเพื่อพัฒนาสุขภาวะของผู้สูงอายุให้มีสุขภาพร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ที่ดีสามารถอยู่ในสังคมผู้สูงอายุ ได้อย่างมีความสุข

รวมทั้งเพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้มีโอกาสพบปะ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ปฏิสัมพันธ์ที่ดีในกลุ่มผู้สูงอายุ ตลอดจนเพื่อส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมในหน่วยงาน และองค์กร ที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย เล่นกีฬา และกิจกรรมนันทนาการสำหรับผู้สูงอายุ ที่มีจำนวนประชากรเพิ่มขึ้นในอนาคตด้วย ทั้งนี้ ในพิธีปิดการแข่งขันดังกล่าว จังหวัดระยอง ได้มีการส่งมอบธงกีฬาให้จังหวัดเพชรบูรณ์  เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน