X

หนุ่มสาวเมาเหล้าขี่รถจยย.เจอด่านย้อนศรชนเสาปูนคอหักตายคาที่

วันที่ 8 มิ.ย. รตอ.ชนุตร์  ปานทอง รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก รตอ.ประพันธ์ พิทักษา รอง สวป.สภ.เมืองระยอง ว่า ขณะตั้งด่านตรวจจยย.ไม่สวมหมวกกันน๊อกและตรวจคนเมาบริเวณหน้าบริษัท อีซูซุ ถนนสายระยอง-กระทิงลาย ต.ทับมา อ.เมืองระยอง ได้มีรถจยย.วิ่งมาจากตัวเมืองเพื่อมุ่งหน้าไป สี่แยกทับมาเมื่อเห็นด่านตรวจย้อนศรกลับทางเดิมชนเสาปูนข้างทางคอหักตาย 1 คน เจ็บ 1 คน ขอให้ไปชันสูตรพลิกศพ

รตอ.ชนุตร์  ปานทอง  รอง สว.(สอบสวน) จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพบ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่าสีน้ำเงินคาดขาว รุ่นเอกซ์วัน หมายเลขทะเบียน ขฉย.720 ระยอง ตกอยู่ร่องกลางถนนส่วนศพห่างประมาณ 20 เมตรทราบชื่อ นายอารักษ์   คณิตชัยเดชา อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 14/10 ม.3 ต.กะเฉด อ.เมืองระยอง เปิดร้านซ่อม จยย.ที่ ต.กะเฉด สภาพศพไม่สวมใส่หมวกกันน๊อก คอหักซี่โครงซ้ายหัก มีเลือดไหลทางปาก มี นส.ศิริลักษณ์  พูลแพร  อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 163 ม.3 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง นอนร้องครวญครางข้างศพข้อเท้าซ้ายบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย  ที่เสาปูนไหล่ทางเอน 1 ต้น

จากการสอบสวน นส.ศิริลักษณ์   พูลแพร กล่าวว่าผู้ตายเป็นแฟน ตอนเย็น 17.00 น.ได้รับตนที่บ้านพักที่บ้านเพไปเที่ยวบ้านแฟนผู้ตาย จนกระทั่ง เวลา 02.00 น. ผู้ตายบอกว่าจะไปหาเพื่อนที่ ต.ทับมา  หายไป ตอนกลับมารับมีกลิ่นเหล้าและขับรถจยย.จะถึงที่ด่านจึงได้ขับรถย้อนศรกลับ ตำรวจสายตรวจขับขี่รถจยย.ตามมาตะโกนให้หยุดแต่ผู้ตายไม่หยุดกลับเร่งเครื่องหนี อย่างเร็วเมื่อถึงที่เกิดเหตุหน้าห้างเซนทรัลระยองเพื่อจะขึ้นสะพานต่างระดับผู้ตายชนเสาหลักจราจรต้นแรกก่อนขึ้นสะพานลอยล้มกระเด็นทำให้นายอารักษ์ เสียชีวิตทันที ส่วน นส.ศิริรักษ์ ได้รับบาดเจ็บ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน