X

จังหวัดระยอง พบแล้วศพ ดช.13 ปี จมทะเลแล้ว (มีคลิป)

เวลา 07.30 น. วันที่ 9 กค . ร.ต.ท.ทองดาว โคตรหลักคำ ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้ง พบศพผู้เสียชีวิต ลอยอยู่ในทะเล บริเวณหน้าชุมชนหัวบ้าน ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบ เจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ใช้เรือยาง นำร่างผู้เสียชีวิต ขึ้นมาจากทะเล ท่ามกลางเสียงร้องให้ระงม ของพ่อแม่ และญาติ ทราบต่อมา ผู้เสียชีวิต คือ น้องเน เด็กชาย วัย13ปี ที่เดินทางมาจาก จังหวัดนครสวรรค์ กับพ่อแม่ และมาเที่ยวชายหาด หลังเล่นฟุตบอล กับเพื่อน รวม5 คน ได้ลงไปล้างตัว บริเวณสันเขื่อน กันคลื่น จนถูกคลื่นซัดตกลงไปในทะเล พ่อและนักท่องเที่ยวช่วยขึ้นมาได้ 4 คน ส่วนน้องเน ถูกคลื่นซัดหายไปต่อหน้าพ่อ

หน่วยกู้ภัย ใช้เวลาในการค้นหา ตลอด ทั้งวัน ทั้งคืน ยังไม่พบ  เช่นเดียวกับ พ่อแม่และญาติ ของน้องเน ก็ไม่ยอมกลับไปพักผ่อนหลับนอน เฝ้าเดินหา อยู่ทั่วชายหาด ยันรุ่งเช้า ชาวประมง พบร่างของน้องเน ลอยอยู่กลางทะเล ห่างจากจุดที่จมหายไปประมาณ 1.5 กม เจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง จึงนำเรือยาง ออกไปนำร่างของน้องเนเข้ามายังฝั่ง

นายไพรทูรย์ รัตนพรวารีสกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง  กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ค้นหากันตลอดทั้งวันทั้งคืน แต่คลื่นลมแรงมาก จึงหาไม่พบ ยอมรับตรงๆว่าเราต้องใช้แผน 2 ก็คือปล่อยให้น้องลอยขึ้นมาเอง เนื่องจากว่าเป็นสภาพของท้องทะเลไม่ใช่แม่น้ำลำคลอง การค้นหาไม่สามารถจำกัดบริเวณที่แน่นอนได้   จึงได้ประสานกับพี่น้องชาวประมง ให้ช่วยมองหา ใครเจอให้รีบแจ้งทันที

เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ตรวจสอบ เบื้องต้น แล้ว จึงให้  เจ้าหน้ามูลนิธิกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง นำส่งโรงพยาบาลระยอง ตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อน ส่งศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไปที่บ้าน จ.นครสวรรค์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน