X

ระยอง…คลิปทำร้ายเด็กปั๊ม

วันที่ 13 กค.จากกรณีที่ มีคริป ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยภาพ รถจักรยานยนต์ขับเข้ามาจอดภายในปั๊ม และคนซ้อน สวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ ลงจากรถ เดินตรงไปที่พนักงานเติมน้ำมัน ที่กำลังเดินมายังแคชเชียร์ หันหลังโดยไม่ทันระวังตัว ผู้ก่อเหตุใช้เท้าเตะไปที่ก้านคอและต่อยไปหลายครั้งจนพนักงานปั๊มล้มลง ก็ยังเตะซ้ำจนแน่นิ่ง จึงเดินกลับไปจะขึ้นรถ แต่ก็ยังย้อนกลับมา เตะซ้ำเข้าไปอีก ก่อนที่จะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมัน และพนักงานคนอื่นๆอีกหลายคน

ซึ่งผู้ที่เผยแพร่คลิปยังเขียน ข้อความไว้ว่า  “หนุ่มสุดมึน โดนอัดน่วม โดยไม่รู้สาเหตุ เหตุเกิดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง สาย36 ขาเข้าเมืองระยอง ถึงตอนนี้เจ้าตัวยังงงไม่รู้ไปมีเรื่องกับใคร เพราะเพิ่งมาทำงานได้ไม่ถึงปี ไม่เคยมีปัญหา ในที่ทำงาน เจ้าตัวได้ไปทำการแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.นิคมพัฒนาแล้ว งานนี้ต้องพึ่งฝีมือการทำงานของ จนท.ตำรวจนิคมพัฒนา ว่าจะสามารถนำคู่กรณี มาสืบสวนถึงต้นสายปลายเหตุของการลงไม้ลงมือในครั้งนี้ ได้หรือเปล่า”

ผู้สื่อข่าว สอบถาม ไปยัง พ.ต.อ.คมสัน ชัยเจริญศิลป์ ผกก.สภ.นิคมพัฒนา กล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 11 กค.ที่ผ่านมา หลังจาก เจ้าทุกข์มาแจ้งความไว้ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเพราะเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ กระทำการต่อหน้าผู้อื่น ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย จึงสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ ลงพื้นที่ สอบสวนหาข้อเท็จจริงจากผู้เสียหาย และพนักงานคนอื่นๆ ตลอดจนผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบรายละเอียดจากกล้องวงจรปิด ทุกตัวในปั๊ม และบริเวณใกล้เคียงที่คาดว่าจะเป็นเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้ ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นการทำร้ายผิดตัว

ล่าสุด ผุ้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ที่ ปั้มน้ำมัน ปตท.หนองบอน   หมู่ 4 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ริมถนนสาย 36 ขาเข้า ตัวเมืองระยอง โดยทราบว่าผู้เสียหาย ชื่อนายอานนท์ โฮนกระโทก. อายุ 17  ปี ทราบจากเพื่อนร่วมงานว่า  ผู้เสียหายวันนี้ไม่ได้มาทำงาน  ซึ่งทาง ผจก.ปั๊ม บอกแน่เพียงว่าได้ให้ข้อมูลรายละเอียดกับ ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของ เจ้าหน้าที่ในการ ติดตามผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน