X

คลินิกเสริมความงามพลอยรดา เปิดงาน GRAN OPENNING ขยายสาขา 2 รองรับลูกค้าเพิ่มขึ้น

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าสาขาระยอง ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงาน GRAN OPENNING คลินิกเสริมความงามพลอยรดา

โดยมีนายแพทย์อนุศักดิ์ วัชรากรและแพทย์หญิงพลอย ศุภนันตฤกษ์ เป็นกรรมการผู้จัดการฯ มีนายธีรวัฒน์ สุดสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และแขกผู้มีเกียรติฯ ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 

โดยภายในงานได้มีการเดินแบบของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และการให้คำแนะนำการให้บริการของคลินิกเกี่ยวกับการดูแลความงามทุกชนิด ทั้งผิวหน้าให้ขาวใสอ่อนวัย รักษาสิว-ฝ้า ริ้วรอย และเส้นผมและสัดส่วนรูปร่าง เป็นต้น

นายแพทย์อนุศักดิ์ วัชรากรและแพทย์หญิงพลอย ศุภนันตฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า พลอยรดาคลินิก สาขาแรกตั้งอยู่ที่ชั้น 2 อาคารสตาร์ ไอที เซ็นเตอร์ ถ.ศูนย์การค้าสาย 4 ต.ท่าประดู่ อ.เมืองระยอง ได้รับความเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นคลินิกความงามที่มีมาตรฐาน  ทั้งนี้การตัดสินใจมาเปิดสาขาที่ 2 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าสาขาระยองดังกล่าว เนื่องจากในปัจจุบันวิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป ซึ่งนอกจากจะมาเดินเที่ยว เลือกซื้อของแล้ว ยังได้ทำกิจกรรมที่สนใจทุกอย่างแบบเบ็ดเสร็จภายในศูนย์การค้า รวมทั้งเข้าคลินิกเสริมงามด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน