X

ระยอง รถยนต์กระบะ เสียหลักตกลงไปในล่องน้ำ มีไฟลุกท้วมทั้งคัน

    วันที่ 8 ส.ค.  พ.ต.ท.ธวัชชัย  แต่งเกลี้ยง  สว.เวร สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งเกิดเหตุ รถยนต์กระบะ เสียหลักตกลงไปในล่องน้ำ มีไฟลุกท้วมทั้งคันโดยมีผู้ขับติดอยู่ภายในรถ  ก่อนถึงตลาดแม่น้ำคู้ ถนนสาย 3191  ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงประสานรถดับเพลิงที่ใกล้เคียง และอาสากู้ภัยปลวกแดง รีบเดินทางไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

     ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ สตราด้า สีเขียว ทะเบียน ผก-552 ระยอง สภาพหัวรถพุ่งชนปักลงไปในล่องระบายน้ำริมถนน   ไฟกำลังลุกท่วมตัวรถช่วงคนขับและห้องเครื่อง พบว่ามีคนขับติดอยู่ในเบาะมีไฟลุกไหม้ท่วมทั้งตัว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันฉีดน้ำทำการดับไฟ อยู่ประมาณ 20นาที ไฟได้ดับลงโดยสิ้นเชิง  จากการตรวจสอบ พบศพ ชาย 1 คน ถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก สภาพศพข้อเท้าจนถึงหัวเข่าถูไฟเผาไหม้หายไปทั้งสองข้าง ศีรษะเหลือแต่โครงกะโหลก หลักฐานต่างๆภายในรถ มอดไหม้ไปหมด จึงไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้ตาย คือใคร    

    ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นรถคนดังกล่าววิ่งมาอย่างเร็ว ถึงจุดเกิดเหตุ รถคันดังกล่าวเกิดเสียหลักพุ่งลงล่องระบายน้ำข้างถนน ชนกับท่อระบายน้ำแล้วเกิดไฟลุกขึ้นมาทัน โดยจะเข้าไปให้การช่วยเหลือคนที่ติดอยู่ภายในรถ ก็ไม่ได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน  ทางเจ้าพนักงานสอบสวน คาดว่าผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วแล้วเกิดเสียหลักพลัดตกข้างทาง และคงจะถูกตัวโคนโซลรถ กดทับเลยออกมาไม่ได้จึงได้ถูกไฟไหม้เสียชีวิตคาเบาะนั่งของคนขับ ส่วนผู้ตายนั้น เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายคือใคร ซึ่งจะได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถว่าเป็นของใคร จะใช่คนเดียวกับผู้ตายหรือไม่อย่างไร เพราะเอกสารต่างๆภายในรถได้ถูกไฟไหม้จนหมดสิ้น หลังจากนั้นได้ให้อาสากู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง ชันสูตร ที่ รพ.ปลวกแดง   ในเบื้องต้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน