X

กัลฟ์ ร่วมกับบุรีรัมย์ยูไนเต็ดสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลอาชีพแก่เยาวชนระยอง

วันที่ 7 สิงหาคม ที่ สนามกีฬา มอซซ่า สปอต โซไซตี้ ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง นายอดุลย์ นิยมสมาน สมาชิกสภาจังหวัดระยอง เป็นประธาน กล่าวเปิดโครงการ กัลฟ์ ฟุตบอล คลินิก โดยมี นายโยคิน สุขสำราญ ผู้จัดการ บริษัท กัลฟ์ นายไชยชนก ชิดชอบ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดตัวแทนสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด พร้อมนักฟุตบอล เยาวชน ร่วมงาน

นายไชยชนก ชิดชอบ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดตัวแทนสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด กล่าวว่า โครงการ กัลฟ์ ฟุตบอล คลินิก จัดขึ้นจากความร่วมมือของ กลุ่มบริษัทกัลฟ์และสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เพื่อส่งเสริมทักษะ ความเป็นเลิศทางด้านฟุตบอลให้แก่เยาวชนในพื้นที่ อำเภอบ้านค่าย และอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง กว่า 100 คน เพื่อให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เปิดโอกาสให้เยาวชนแสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล สร้างความเข้าใจในกฎและกติกาของกีฬาฟุตบอลอย่างถูกต้องตามหลักสากล และให้เยาวชนได้มีโอกาสเรียนรู้ฝึกฝน พัฒนาก้าวสู่ฟุตบอลอาชีพได้

ในการฝึกซ้อม ยังได้มี น้องพี ศศลักษณ์ ไหประโคน นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่และน้องเจมส์ เควิน สังสมานันท์ ผู้รักษาประตูทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ร่วมฝึกซ้อมกับนักฟุตบอลเยาวชนอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน