X

ระยอง กวดขันพ่อค้าแม่ค้าขายของริมถนนหลวงสาย 36

แขวงทางหลวงระยอง สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ กวดขันพ่อค้าแม่ค้าฉวยโอกาสตั้งแผงขายของริมถนนหลวงสาย 36 ระยอง –นิคมพัฒนา ชี้แจงสั่งรื้อร้านค้าห้ามขายของริมถนน เตรียมจับจริง 1 ก.ย.61 นี้

เมื่อวันที่ 16 ส.ค.นายรุ่งโรจน์ สถิตย์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงจังหวัดระยอง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ทหารพัน ร.7 ค่ายมหาสุรสิงหนาท เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงระยอง  สภ.เมืองระยอง สภ.นิคมพัฒนา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับการร้องเรียนว่ามีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าฉวยโอกาสตั้งแผงขายของลุกล้ำริมถนนตลอดสายบายพาส 36  ตั้งแต่เขต อ.เมืองระยอง-เขต อ.นิคมพัฒนา พบว่ามีตั้งแผงขายของตลอดสายทั้ง 2  ฝั่งถนนจำนวนมาก

โดยเจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงและทำความเข้าใจ เนื่องจากผิดกฎหมายและเป็นการกีดขวางการจราจร จึงแจ้งให้รื้อถอนออกภายในเวลาที่กำหนด นายรุ่งโรจน์ กล่าวว่า ในวันนี้ยังไม่ได้มีการจับกุมแต่อย่างใด เป็นการมาแจงเตือนและทำความเข้าใจให้กับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ตั้งแผงขายของริมถนน เป็นพื้นที่ห้ามไม่ให้มีการวางของขายในเขตทางหลวงอยู่แล้ว ซึ่งเป็นการกีดขวางเส้นทาง

โดยไม่ได้รับอนุญาต หากมีการฝ่าฝืนจะอาศัยอำนาจตามมาตรา 38 และ44 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ โดยจะดีเดย์ ในวันที่ 1 ก.ย.61 นี้ กวดขันจับกุมอย่างจริงจังทันที หากพบการกระทำความผิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน