X

ครูสาวน้ำใจงามเจอล๊อตเตอรี่ 46 ใบแจ้งตำรวจ

คุณครูน้ำใจงามเก็บล็อตเตอรี่ ที่มีคนทำตกไว้บริเวณชายหาด ขณะไปกินข้าว  จำนวน 46 ใบไม่คิดอยากได้ รีบนำส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามหาเจ้าของ

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา  15.30 นาฬิกา ร้อยตำรวจเอกหญิง กาญจนภัสส์  ปฐวีศรีสุธา รองสารวัตร ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก นางสาวลดาวัลย์  ยอดญาติไทย อายุ 40 ปี บ้านพักเลขที่ 226 วิทยาลัยเทคนิคมาบตาพุด ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ปัจจุบันเป็นครูสอนระดับ ปวช.และ ปวส. สาขาปิโตรเคมี  วิทยาลัยเทคนิคมาบตาพุด แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.30 นาฬิกาวันนี้ ขณะที่ตนเองออกมาจากบ้านพักเพื่อจะมาหารับประทานอาหารบริเวณชายหาดแสงจันทร์ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ขณะเดินอยู่พบล็อตเตอรี่จำนวนหนึ่งเบื้องต้นไม่ทราบว่ากี่ใบมีตัวหนีบสีดำหนีบอยู่จึงได้หยิบขึ้นมาดูพบว่าระบุ งวดที่ 10 วันที่ 1 มีนาคม 2563 งวดล่าสุดที่จะออกในวันพรุ่งนี้ มีหลายตัวเลขคละกันไป จึงได้นำมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหาเจ้าของว่าเป็นของใคร เจ้าหน้าที่ตำรวจนำล็อตเตอรี่ได้ทั้งหมดจำนวน 46 ใบ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรอเจ้าของนำหลักฐานมายืนยัน ซึ่งกรณีดังกล่าวถ้าล็อตเตอรี่มีการถูกรางวัลแล้วไม่มีเจ้าของมารับภายใน 1 ปีก็จะตกเป็นของผู้ที่เก็บได้ไปหลังจากวันที่เก็บได้

นางสาวลดาวัลย์  ยอดญาติไทย อายุ 40 ปี ยังกล่าวว่าหลังจากที่เก็บล็อตเตอรี่ดังกล่าวได้แล้ว ก็ไม่ได้เร่งรีบไปไหน แต่ยังคงนั่งรอเจ้าของล๊อตเตอรี่ เพราะคิดว่า เจ้าของคงจะต้อง ติดตามหาล็อตเตอรี่ที่หายไป แต่รออยู่พักหนึ่งก็ไม่พบว่ามีใครมาตามหาว่าเป็นเจ้าของซึ่งคาดว่า คงเป็นของพ่อค้า แม่ค้าที่ปั่นจักรยานขายล๊อตเตอรี่ตามชายหาดอาจยังไม่รู้ว่าทำตกหาย ก็เลยรีบมาแจ้งความไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามหาเจ้าของต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน