X

แชร์ว่อน !! คลิป คนขับรถตู้รุมทำร้าย ในบขส.ระยอง

จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ nea Sirikhun Noiiwang นำคลิปที่ถ่ายไว้ขณะเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกัน ใน บขส.ระยอง ในคลิป พบว่า มีกลุ่มชายใส่เสื้อสีดำ จำนวน3-4คน แยกกันทำร้าย ทั้ง3คน ในภาพ มีผู้หญิงใส่เสื้อสีเขียว ถูกชายเสื้อดำ ชกต่อยจนล้มก่อนจะมีคนมาห้าม ส่วนอีกคู่เป็นชายเสื้อดำ ไล่ต่อยผู้ชายจนล้ม และเตะอีกหลายครั้ง ก่อนคนที่ถูกทำร้ายจะวิ่งหนีไปในกลุ่มผู้โดยสารในชานชลา ส่วนอีกคนก็ถูกชกต่อยจนวิ่งหนีเช่นกัน ก่อนที่จะมีผู้ชายอีกคนเดินเข้าห้ามจึงหยุด หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก

 

ด้านนายชาติชาย มัฆวิมาลย์ ผู้อำนวยการขนส่งจังหวัดระยอง ได้ กล่าวว่า สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเกิดเหตุขึ้นที่ สถานีขนส่งระยอง เวลาประมาณ 8.30 น.ของวันนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คู่กรณีเป็น บริษัทรถตู้ ของ CK และ รถตู้BH ที่วิ่งรับส่งผู้โดยสาร ระยอง-จันทบุรี ด้วยกัน

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  เกิดจากสาเหตุการแย่งผู้โดยสาร จึงทำให้เกิดการทำร้ายร่างกายขึ้น เป็นการก่อเหตุที่ สร้างความตกตะลึงผู้โดยสารเป็นอย่างมาก เบื้องต้นทางสำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง ร่วมกับกองร้อยรักษาความสงบฯ เตรียมส่งเจ้าหน้าที่และผู้ตรวจการ ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจความเรียบร้อยที่สถานีขนส่งจังหวัดระยอง แห่งที่ 2 เพื่อไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก พร้อมกับนัด บริษัทรถตู้ทั้งสองบริษัทเข้ามาสอบสวนสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อสอบสวนว่าใครผิดใครถูก เพื่อลงโทษตามกฎหมายขนส่งต่อไป ส่วนเรื่องคดีอาญาเป็นหน้าที่ของตำรวจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน