X

รถตู้ในจังหวัดระยอง!!จับมือยุติความขัดแย้ง

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 17 ต.ค.นายเจนวิทย์ ปัญญาภู หัวหน้ากลุ่มวิชาการขนส่ง นางบุญรัตน์ คงช่วย หัวหน้าสถานีเดินรถระยอง นายธัชพล เอี่ยมงาม ปลัดฝ่ายความมั่งคงอำเภอเมืองระยอง และ น.ต.อภิชา ปล้องอ่อน ผู้แทนกองร้อยรักษาความสงบ กองทัพเรือ ค่ายมหาสุรสิงหนาท   ได้เรียกตัวแทนบริษัทรถตู้ที่มีเรื่องกันทั้งสองฝ่าย โดยมีนายสิวเรศว์ เพ็ชรเมืองตาก  ผู้จัดการรถตู้ CK และ นายสุรศักดิ์ ทรงธรรม เจ้าของรถตู้  BH  มาร่วมสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยทั้งสองเป็นผู้บริหารของทั้งสองฝ่ายต่างก็ยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเกิดจากกรณีที่มีเรื่องระหองระแหงกันมานานแล้ว เกี่ยวกับการเรียกผู้โดยสาร จนนำสู่การทำร้ายร่างกายกัน

โดยผู้บริหารทั้งสองฝ่าย ได้ ยืนยันว่า จะไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก จะมีการอบรมพนักงานให้เข้าใจ เพื่อที่จะทำงานอยู่ร่วมกันในสถานที่เดียวกัน โดยต่างคนต่างทำหน้าที่ไป  ห้ามมิให้มีการกระทบกระทั่งขึ้นอีก และ ขอรับผิดที่เกิดเหตุกันขึ้น สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ นับเป็นการก่อเหตุที่ทำให้ภาพลักษณ์ของ บขส.ระยอง เสื่อมเสีย ทางขนส่งจ.ระยอง จึงลงโทษ เปรียบเทียบปรับทั้งสองฝ่าย เป็นเงิน ฝ่ายละ 2,000 บาท โดยคาดโทษไว้หากเกิดเหตุขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 2 ทางขนส่งก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป และหากเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ก็จะมีการลงโทษ พักใช้ใบอนุญาต และ เพิกถอนการสัมปทาน ต่อไป โดยที่ทั้งสองฝ่ายก็รับปากไว้แล้วว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

หลังจากนั้น ผู้บริหารทั้งสองฝ่ายก็ได้แสดงเจตนารมย์ในความปรองดองกัน ด้วยการจับมือเพื่อแสดงถึงความเป็นมิตรและเป็นการขอโทษซึ่งกันและกัน ส่วนกรณีที่ผู้ถูกทำร้ายร่างกายที่ทั้งสามคน ได้เข้าแจ้งความไว้ ที่ สภ.เมือง ระยอง ก็ปล่อยให้ว่ากันไปตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งเป็นคดีทำร้ายร่างกาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน