X

เปิดการแข่งขันกีฬาแบดมินตัน เป็น 1 ในชนิดกีฬาที่จัดขึ้นในการแข่งขันกีฬามหกรรมกีฬาระยองเกมส์ ประจำปี 2567 มุ่งยกระดับการเล่นกีฬาแบดมินตันของนักกีฬา

ชมรมกีฬาแบดมินตันจังหวัดระยอง เปิดการแข่งขันกีฬาแบดมินตัน ซึ่งเป็น 1 ในชนิดกีฬาที่จัดขึ้นในการแข่งขันกีฬามหกรรมกีฬาระยองเกมส์ ประจำปี 2567 มุ่งยกระดับการเล่นกีฬาแบดมินตันของนักกีฬา และกระตุ้นให้ ปชช. ท้องถิ่นสนใจเล่นกีฬาแบดมินตันเพิ่มมากขึ้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ก.ค.67 ที่สนามแบดมินตัน สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นายกิตติ เกียรติ์มนตรี รองนายก อบจ.ระยอง เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาแบดมินตันแบบประเภททีม ซึ่งจัดขึ้นโดยชมรมกีฬาแบดมินตันจังหวัดระยอง มีนักกีฬาแบดมินตันเยาวชน และ ปชช. ทั่วไป เข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 16 ทีม นักกีฬา 208 คน และมีนายไตรรัตน์ เรืองสถาพรเจริญ ประธานชมรมกีฬาแบดมินตันจังหวัดระยอง และคณะกรรมการชมรมฯ ร่วมเป็นเกียรติ ทั้งนี้การแข่งขันกีฬาแบดมินตันดังกล่าวเป็น 1 ในชนิดกีฬาที่จัดขึ้นในงานมหกรรมกีฬาระยองเกมส์ ประจำปี 2567

ซึ่งจัดขึ้นโดย อบจ.ระยอง และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง โดยการแข่งขันกีฬาแบดมินตันดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาความสามารถทักษะ และยกระดับการเล่นกีฬาแบดมินตันของนักกีฬาแบดมินตันจังหวัดระยอง และเพื่อเป็นการส่งเสริม และกระตุ้นให้ ปชช.ในท้องถิ่น หันมาสนใจเล่นกีฬาแบดมินตันเพิ่มมากขึ้น และเพื่อส่งเสริมให้มีพลานามัยร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ และปลูกฝังความสามัคคีในหมู่นักกีฬาของจังหวัดระยองด้วย รวมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้มีการแสดงออกทางด้านกีฬา รู้จักทำงานเป็นทีม รู้กฎ กติกา รู้แพ้ รู้ชนะ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในเชิงสร้างสรรค์ และห่างไกลจากยาเสพติดอีกด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน