X

ททท. จับมือ จ.ระยอง จัดงาน Amazing Beach Life Festival เทศกาลศิลปะ ดนตรี และกีฬาริมชายหาด

ททท. จับมือ จ.ระยอง จัดงาน Amazing Beach Life Festival เทศกาลศิลปะ ดนตรี และกีฬาริมชายหาด มุ่งเอาใจ นทท. สไตล์ Beach Vibes ปลุกกระแสท่องเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่น

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 12 ก.ค.2567ที่ริมชายหาดแหลมเจริญ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม ปลัดจังหวัดระยอง ร่วมเปิดงาน Amazing Beach Life Festival เทศกาลศิลปะ ดนตรี และกีฬาริมชายหาด ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค. นี้ ภายในงานมีกิจกรรมการสาธิตกิจกรรมกีฬาทางน้ำสุดมันส์ อาทิ Skimboarding, Surf School, SUP boarding และมีศิลปินชื่อดังเปิดคอนเสิร์ตตลอดทั้ง 3 วัน อาทิ Zom Marie,Your MOOD, BDeep, Blizerjack,Jewxls และสิงโต นำโชค เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมชวนสนุกกับการลงลวดลายแต่งแต้มสีสันบน ภาชนะและบูธคัดแยกขยะก่อนทิ้งจากผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่อีกด้วย

นายอภิชัย กล่าวว่า การจัดงานดังกล่าว มุ่งส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่ เอาใจนักท่องเที่ยวสไตล์ Beach Vibes เป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ เพื่อนำไปสู่การจับจ่ายใช้สอย เพิ่มจำนวนวันพักเฉลี่ยต่อคืน ตลอดจนเกิดการกระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการและชุมชนท่องเที่ยวในพื้นที่ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว โดยการจัดงานดังกล่าว จัดขึ้นที่ จ.ระยอง เป็นพื้นที่แรก วันที่ 12-14 ก.ค.นี้ จ.พังงา วันที่ 26-28 ก.ค.ที่ชายหาดพังงา จ.ภูเก็ต วันที่ 2-4 ส.ค.หาดป่าตอง และ จ.สงขลา วันที่ 9-11 ส.ค. หาดชลาทัศน์

ด้านนายเรืองฤทธิ์ กล่าวว่า การจัดงานดังกล่าว ผู้ประกอบการที่พัก ร้านอาหารจะได้ประโยชน์มีรายได้จากการที่นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมงานตลอดทั้ง 3 วัน ซึ่งต้องขอขอบคุณ ททท. ที่เลือกจังหวัดระยอง เป็นพื้นที่แรกในการจัดงานดังกล่าวขึ้นมา ซึ่งมีกิจกรรมที่หลากหลาย ก็ขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวชมงาน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวให้คึกคักมากขึ้น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน