X

วันหยุดยาวประชาชนเดินทางมาเปิดดวงกับ หมอดูเทวดาระยอง แน่นสำนักหนองกรับ หลังจากเข้าวัดทำบุญเนื่องในวันเข้าพรรษา

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 21 ก.ค.67 ที่สำนักหมอดูเทวดา ต.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบมีประชาชน และบรรดาลูกศิษย์ของอาจารย์นิรุตน์ ลำดับวงศ์ หมอดูเทวดา (สัมผัสจิต สื่อกรรม) หมอดูชื่อดังของ จ.ระยอง เดินทางมาที่สำนักฯจำนวนมาก เพื่อทำการเปิดดวง เปิดโชคเปิดลาภเพราะใกล้วันหวยออกจนแน่นสำนัก

ทีมข่าวสังเกตว่าบริเวณริมถนนด้านหน้าสำนักมีรถยนต์จอดเรียงรายเป็นแนวยาว หลายคนเดินทางมานอกพื้นที่ขอแค่ได้สัมผัสมือกับอาจารย์นิรุตน์ก็พอใจแล้ว

อาจารย์นิรุตน์ กล่าวว่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดยาวจึงมีบรรดาลูกศิษย์ที่เคยมาดูดวงกับอาจารย์ แล้วกลับไปปฏิบัติตามที่อาจารย์แนะนำแล้วประสบความสำเร็จ ได้นำสิ่งของที่เคยบอกกล่าวกับอาจารย์มาถวายปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ หลายคนที่อาจารย์เปิดดวงให้ กลับไปได้ปลดหนี้ก็เดินทางกลับมารอบสอง อาจารย์จะเน้นย้ำเสมอว่าถ้าคุณคิดดีทำดี สิ่งดีๆก็จะตามมาแน่นอน และที่สำคัญต้องทำจิตให้สงบหมั่นนั่งสมาธิ โดยไม่จำเป็นต้องสะเดาะเคราะห์หรือแก้กรรม สิ่งที่อาจารย์แนะนำหลักการดำรงชีวิตแบบง่าย ๆ ต้องหมั่นสร้างบุญกุศล ให้นึกถึงครูบาอาจารย์ ให้ศรัทธาในคุณงามความดีที่ตนเองได้กระทำ ชีวิตจะดีขึ้นแน่นอน

สืบเนื่องจากวันนี้เป็นวันเข้าพรรษา อาจารย์นิรุตน์จึงให้ทุกคนได้นั่งสมาธิเป็นเวลา 10 นาทีเพื่อให้ทุกคนที่จะดูดวงทำจิตใจให้สงบนึกถึงหลักคำสอนในพระพุทธศาสนา ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม เชื่อมั่นในความดีงามที่ตนกระทำ จากนั้นอาจารย์ได้เปิดโอกาสให้ทุกคนถ่ายภาพและสัมผัสมือกับอาจารย์อย่างใกล้ชิด เพราะหลายคนเชื่อว่าการได้จับมือกับอาจารย์กลับไปจะมีโชคมีลาภ และสามารถปลดหนี้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน