X

ระยองเอฟซีจัดงานเปิดตัวนักกีฬาฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ มั่นใจพร้อมฟาดแข้ง ณ แพชชั่น ฮอลล์ ชั้น 3 พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย

ระยอง : เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ.2567 สโมสรระยองเอฟซี ได้จัดงานเปิดตัวนักกีฬาฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ที่แพชชั่น ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น

โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการฯ มาร่วมงานมากมาย ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรที่มาสร้างเสียงหัวเราะภายในงาน “เสนาลิง” สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ และ “อาไท” สุภทัต โอภาส

ภายในงานมีการเปิดตัวทั้งนักเตะ ที่ปรึกษาสโมสร ผู้จัดการทีม คลับแอมบาสเดอร์ และ สปอนเซอร์ผู้สนับสนุนสโมสรในฤดูกาลนี้ รวมถึงการจัดแสดงคอนเสิร์ตจากวงดนตรีและนักร้องนำของพวกเราชาวระยอง อย่างวง 7 DAYS CRAZY และ ปราโมทย์ วิเลปานะ

กิจกรรมในงานเปิดตัวครั้งนี้ยังมีการจัดกิจกรรมสนุกๆ สำหรับแฟนคลับระยองเอฟซีที่เข้าร่วมงาน และได้ลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็นของนักเตะใหม่ของสโมสร

งานเปิดตัวกีฬาฟุตบอลนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัทและองค์กรต่างๆ ที่เข้ามาร่วมเป็นผู้สนับสนุน เพื่อให้กิจกรรมนี้เป็นไปอย่างราบรื่นและน่าสนใจ

นอกจากนี้ยังมีบูธแสดงสินค้า PREMIUM BOX SET ภายในกล่องจะบรรจุด้วยตั๋วปี RYFC SEASON TICKET 2024/2026 , ผ้าพันคอเกร็ดมังกร , สายคล้องคออเนกประสงค์ , เสื้อ PLAYER GRADE JERSEY จำนวน 2 ตัว ที่มาจำหน่ายในราคาพิเศษ สำหรับผู้เข้าร่วมงาน

งานเปิดตัวกีฬานักฟุตบอลในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างความคึกคักและสีสันให้กับจังหวัดระยอง รวมถึงเป็นการส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายให้กับประชาชนในพื้นที่

สิ้นสุดงานเปิดตัวครั้งนี้ ทางสโมสรระยองเอฟซียืนยันว่าจะมีการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจในอนาคตอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสมาร่วมสนุกและเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาทักษะกีฬาของตนเองต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน