X

ททท.สำนักงานระยอง จัดกิจกรรม HR Fam Trip อยุธยา – ระยอง ร่วมสำรวจแหล่งท่องเที่ยวและเจรจา Table Top Sale สร้างเครือข่ายธุรกิจท่องเที่ยว กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวและรายได้ในพื้นที่จังหวัดระยอง

เมื่อวันที่ 21 ก.ค.67 ที่โรงแรมอักษรระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น อ.แกลง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง พร้อมผู้ประกอบการท่องเที่ยว จ.ระยอง ให้การต้อนรับภาคเอกชนและนิคมอุตสาหกรรมจากจังหวัดอยุธยา หลังเดินทางแวะเที่ยวชมอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด ชมวิว 360 องศาบนสะพานกระจก และแวะรับประทานอาหารเมนูเด็ดร้านดังเจ้าของรางวัลมิชลินไกด์ 2019 ร้านก๊วยเตี๋ยวกั้งบ้านเพก่อนจะเดินทางไปยังเกาะเสม็ด แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งของชาวไทยและต่างชาติ เพื่อ Inspect ห้องพักและเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรมฯ และร่วม Networking Dinner ณ Samed Grand View Resort กับผู้ประกอบการภาคธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง เพื่อพูดคุย ทำความรู้จักและแลกเปลี่ยนข้อมูลกันในเบื้องต้นก่อนจะเข้าร่วมกิจกรรมเจรจาธุรกิจ Table Top Sale ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ซึ่งนำมาโดยนายณัฐปคัลภ์ อัครวิชญ์ ผอ.ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา – สระบุรี

นายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง กล่าวว่า ททท.สำนักงานระยอง ได้เชิญตัวแทนภาคเอกชนและตัวแทนกลุ่ม Corporate จากจังหวัดอยุธยาในฐานะผู้ซื้อ (Buyer) จำนวน 21 หน่วยงานและผู้ประกอบการภาคท่องเที่ยวจังหวัดระยอง เข้าร่วมกิจกรรมในฐานะผู้ขาย (Seller) จำนวน 33 หน่วยงาน เพื่อเสนอขายสินค้าในพื้นที่ทั้งโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวไปจนถึงแพ็คเกจนำเที่ยวต่างๆ ที่สามารถจะตอบโจทย์กลุ่ม Corporate โดยการจัดกิจกรรม HR Fam Trip อยุธยา – ระยองในครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายในการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างทั้ง 2 จังหวัดในช่วง Green Season

และในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึงแล้วยังเป็นการสร้างเครือขายทางธุรกิจทางการท่องเที่ยว การ Update สินค้า การบริการและพฤติกรรมนักท่องเที่ยวในเรื่องต่างๆ เช่น การทดสอบสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว งานเทศกาลประเพณี Event เป็นต้น โดย ททท.หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันให้เกิดรายได้จากการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศตามให้เป็นไปตามเป้าหมาย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน