X

แม่ค้าสาวชาวสุรินทร์ดวงเฮง ถูกรางวัลติดต่อกันหลายงวด ชีวิตเปลี่ยนหลังเปิดดวงกับหมอดูเทวดาระยอง เผยเคล็ดลับง่ายๆ กลับไปนั่งสมาธิทุกวัน

วันที่ 17 ส.ค.67 ที่สำนักหมอดูเทวดา ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบมีประชาชน และบรรดาลูกศิษย์ของอาจารย์นิรุตน์ ลำดับวงศ์ หมอดูเทวดา (สัมผัสจิต สื่อกรรม) หมอดูชื่อดังของ จ.ระยอง เดินทางมาที่สำนักฯจำนวนมาก เนื่องจากหลายคนโชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลติดต่อกันหลายงวด หลังจากเดินทางมาเปิดดวงกับหมอดูเทวดา เผยเคล็ดลับง่ายๆไม่ต้องสะเดาะเคราะห์หรือแก้กรรม แค่นั่งสมาธิ คิดดี พูดดี ทำดี สิ่งดีๆก็ตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ

นางมัณฑนา แสนกล้า อายุ 32 ปี ชาว จ.สุรินทร์ อาชีพค้าขาย กล่าวว่า ตนประสบปัญหาหลายอย่างทั้งหนี้สิน ขายของไม่ได้ ชีวิตไม่มีทางออก พอทราบข่าวว่าที่สำนักหมอดูเทวดาของอาจารย์นิรุตน์ โด่งดังในเรื่องแก้ปัญหาให้กับคนที่ชีวิตหาทางออกไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ จึงได้เดินทางมาให้อาจารย์เปิดดวงให้ แล้วปฏิบัติตามคำแนะนำของอาจารย์ ด้วยการหมั่นนั่งสมาธิ คิดแต่สิ่งดีๆ พูดดี ทำดี ไม่น่าเชื่อว่าชีวิตของตนจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ค้าขายมีกำไร มีโชคมีลาภ ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลติดต่อกันหลายงวดถึงจะไม่ใช่รางวัลใหญ่ก็ดีใจแล้ว

เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยถูกรางวัลเลย นางมัณฑนา เล่าอีกว่าเลขที่ตนนำไปเสี่ยงโชคได้มาจากลูกปิงปองที่ลูกชายหยิบให้ บริเวณหน้าองค์ปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ ในสำนักหมอดูเทวดา วันนี้จึงได้นำสิ่งของเดินทางมาถวายและขอโชคลาภกับปู่อีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน