X

งาน Wedding Fair ที่สุดยิ่งใหญ่ สุดอลังการในระยอง

งาน Wedding Fair ที่สุดยิ่งใหญ่ สำหรับคู่รักที่กำลังเตรียมตัวแต่งงานได้พบกับการบริการครบวงจรในการจัดงานแต่งงาน พร้อมกิจกรรมและข้อเสนอพิเศษมากมายจากผู้ประกอบการชั้นนำ การแข่งขันแต่งหน้าเจ้าสาวระดับภาค สุดอลังการณ์

เวลา 15.00 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2567 ที่โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ นางสาวสลารีวรรณ ทัพทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานเวดดิ้งแฟร์อย่างเป็นทางการ โดยมี นายพงศ์ ศุภนันตฤกษ์ กรรมการบริษัท ระยอง สตาร์ จำกัด นายนพพร คงวุฒิ ผู้จัดการทั่วไป และ นางสาวฐิติวรดา ธิติโรจน์ตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ต้อนรับ
ภายในงานมีการจัดกิจกรรมมากมายที่สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน เช่น การแสดงดนตรีสดจากวง MPR มาบตาพุด, เวิร์กช็อป “เคล็ดไม่ลับในการเตรียมตัวของว่าที่เจ้าสาว” จากครูปอ พิมพ์ศิริ โอกาสเจริญรัตน์, การแข่งขันแต่งหน้าเจ้าสาวระดับภาคตะวันออก, แฟชั่นโชว์การแต่งหน้าเจ้าสาว และการแสดงโชว์การผสมเครื่องดื่มจากคุณตั้ม ปิยนัส แบงพอ ซึ่งเป็น mixologist ชื่อดังที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
และในวันที่ 1 กันยายน มีการแสดงดนตรีสดจากวง KT Creation, การแนะนำร้านพาร์ทเนอร์ที่มาร่วมงาน, แฟชั่นโชว์ และการแสดงโชว์การผสมเครื่องดื่มจาก mixologist ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคู่รักที่กำลังวางแผนงานแต่งงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Like & Share ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากโรงแรม

และที่พิเศษสุดใน งานเวดดิ้งแฟร์ที่โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ผู้ร่วมงานยังได้พบกับแพคเกจพิเศษและส่วนลดมากมายจากโรงแรมและพันธมิตรชั้นนำ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย
ด้านนางสาวฐิติวรดา ธิติโรจน์ตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า งาน Wedding Fair ครั้งนี้ที่โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิเศษกว่าครั้งก่อนๆ ด้วยการเน้นการจัดแสดงในรูปแบบที่สร้างสรรค์และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ โดยทางทีมเซลล์และการตลาดได้ออกแบบงานให้ตรงกับความต้องการของคู่รักสมัยใหม่ มีโปรโมชั่นพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับคู่รักที่จองแพ็คเกจภายในงาน หรือของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่จองแพ็คเกจในงานครั้งนี้ รวมถึงข้อเสนอพิเศษจากพันธมิตรเช่น โรงแรมฮันนีมูน และบริการต่างๆ ที่ทำให้การแต่งงานสมบูรณ์แบบ ซึ่งคาดหวังว่าการจัดงาน Wedding Fair ในครั้งนี้จะทำให้คู่รักที่มาร่วมงานได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด และได้เห็นถึงศักยภาพของโรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ในการเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าพวกเขาจะได้รับบริการที่ดีที่สุดจากเรา และทำให้วันสำคัญของพวกเขาเป็นวันที่น่าจดจำ ซึ่งลูกค้า มี การตอบรับโดยเฉพาะจากคู่รักในงานนี้ดีมาก หลายคู่ให้ความสนใจในแพ็คเกจแต่งงานที่เราเสนอ และมีการจองแพ็คเกจภายในงานอย่างต่อเนื่อง ความสนใจจากคู่รักเป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ถึงความสำเร็จของงานนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน