X

ประชาชน 5,000 คน แห่ร่วมงาน เทศกาลมหาทาน ทิ้งกระจาด มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง แจกข้าวสาร 25,000 กิโลกรัม พร้อมไข่ไก่ น้ำดื่ม และถุงยังชีพ

เวลา14.00น.วันที่ 2 กันยายน 2567 ที่มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง นายกัฬชัย เทพวรชัย รอง ผวจ.ระยอง นายวิชิต ศรีชลา นายกเทศมนตรีเทศบาลนครระยอง นายฉัตรชัย โรจน์มั่นคง รองประธานมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง นายพรชัย สุนทรเวชพงษ์ หัวหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง พร้อมคณะกรรมการและ ผู้บริหารมูลนิธิ ฯ ผู้ใจบุญ ร่วมสนับสนุนบริจาคข้าวสารและสิ่งของได้ ร่วมเปิดงาน เทศกาลมหาทานทิ้งกระจาดประจำปี 2567(ซิกโก)

ซึ่งการจัดงานเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ปีนี้มีผู้ร่วมบุญบริจาคข้าวสารอาหารแห้งเป็นจำนวนมากเพื่อเป็นการทำบุญให้กับญาติและไม่ใช่ญาติทั้งคนเป็นและคนตายในปีนี้แจกข้าวสารจำนวน 25,000 กิโลกรัม พร้อมกับไข่ไก่และน้ำดื่มให้กับประชาชน ที่เดินทางมารับบริจาคกว่า 5,000 คน

นอกจากนี้ยังมีถุงยังชีพที่ประกอบด้วย ของใช้ในชีวิตประจำวัน อาหารแห้ง น้ำดื่ม ยารักษาโรค มอบให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการ และครอบครัวที่มีความต้องการเป็นพิเศษ

กิจกรรมในครั้งนี้ไม่เพียงแค่ครอบคลุมผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ยังใส่ใจถึงลูกเด็กเล็กแดงและหญิงตั้งครรภ์ซึ่งแม้แต่ลูกในท้องก็ได้รับ ข้าวสารและสิ่งของบริจาค ด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน