X

แจ้งจับ 2 โจรขับเก๋งบุกงัดคาเฟ่นักศึกษาในวิทยาลัยกลางเมืองระยอง

วงจรปิดเห็นภาพชัดเจน 2 โจรอ้วนผอมขับรถเก๋งหรูขโมยเครื่องบดกาแฟ เครื่องคิดเงิน และคอมพิวเตอร์ มูลค่า 101,700 บาท ร้านอาหารประจำวิทยาลัยเทคนิคระยองกลางดึก ครู อาจารย์วอนโจรนำมาคืนเนื่องจากเป็นเครื่องทำมาหากินของเด็กนักเรียน นักศึกษา ด้าน ผอ.ตั้งรางวัลนำจับผู้แจ้งเบาะแส 30,000 บาท

วันที่3 ก.ย.67 นายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผอ.วิทยาลัยเทคนิคระยอง มอบให้นายชรินทร์ ชูชื่น และนายชาคริต รุ่งรัตน์ รอง ผอ.วิทยาลัยเทคนิคระยอง นำหลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งกับ ร.ต.อ.ธวัช หนอสิงหา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ให้ตามจับคนร้าย 2 ราย ลักษณะรูปร่างอ้วนผอม หลังงัดร้านอาหารใบชะมวง ร้านอาหารประจำวิทยาลัย ตั้งอยู่หน้าวิทยาลัยริมถนนสายตากสิน- ปากน้ำระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมืองระยอง ขโมยเอาทรัพย์สินที่อยู่ในร้านไป ได้แก่เครื่องบดกาแฟ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 2 เครื่อง เครื่องคิดเงิน 1 เครื่อง เครื่องเสียง 1 ชุด กระติกน้ำ 1 ใบ ลังเก็บของ 1 ลัง และผ้าคลุมโต๊ะสีเหลือง 1 ผืน รวมมูลค่า 101,700 บาท

เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น.ของวันที่3กย2567 กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้ชัดเจนเป็นชาย 2 ราย รูปร่างอ้วนและผอม อายุประมาณ 40-45 ปี ขับรถเก๋งยี่ห้อออร่า กู้ดแคท สีขาวหลังคาดำ มาจอดริมถนนหน้าร้าน ก่อนที่ชายรูปร่างผอม สวมแจ็คเก็ตสีขาวมีฮู้ดคลุมหัว จะงัดหน้าต่างห้องครัวเข้าไปในร้าน ใช้ไม้ดันกล้องวงจรในร้านให้หันไปทางอื่น แล้วยกทรัพย์สินของร้านออกมาใส่รถทางด้านหน้าร้านที่มีประตูเหล็กม้วน โดยมีชายรูปร่างอ้วน สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเหลืองลายดำ กางเกงขาสั้น ลงจากรถมาช่วยยกทรัพย์สินของร้าน โดยใช้ผ้าคลุมจานของร้านคลุมของไว้ ซึ่งขณะลงมือยกทรัพย์สินของทางร้านใส่รถในคลิปกล้องเห็นมีรถยนต์ของประชาชนที่สัญจรไปมา และยังเห็นคนเดินอยู่บนฟุตบาทฝั่งตรงข้าม แต่คนร้ายทั้ง 2 ราย ไม่ตกใจตื่นกลัวแต่อย่างใด กลับยกสิ่งของใส่รถอย่างใจเย็นขับออกไป

ด้านนายชรินทร์ ชูชื่น รอง ผอ.วิทยาลัยเทคนิคระยอง เปิดเผยว่า คนร้ายที่เข้ามาขโมยเอาทรัพย์สิน ลงมืออย่างใจเย็นน่าจะเป็นมืออาชีพพอสมควร ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นเครื่องมือทำมาหากิน อุปกรณ์ฝึกวิชาชีพของนักเรียน นักศึกษา ซึ่งเป็นครุภัณฑ์ของทางราชการ กว่าจะตั้งงบประมาณจัดซื้อมาได้มันใช้เวลา ที่สำคัญทำให้นักเรียน นักศึกษาทั้ง 18 คน ที่ทำงานอยู่ในร้านต้องขาดรายได้ และไม่รู้ว่าจะเปิดร้านได้วันไหน โดยเฉพาะเครื่องบดกาแฟที่คนร้ายเอาไป เป็นหัวใจสำคัญของร้านกาแฟ จึงอยากจะวิงวอนให้นำมาคืน ขอเห็นใจนักเรียน นักศึกษาที่ต้องใช้เครื่องมือดังกล่าว หารายได้ระหว่างเรียนด้วย และขอฝากไปยังร้านที่รับซื้อถ้าหากคนร้ายนำไปขายให้ ซึ่งเครื่องมือดังกล่าวมีเลขครุภัณฑ์กำกับอยู่ตัวเครื่องทุกตัว ขอให้นำมาคืนด้วย และขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับ และติดตามอุปกรณ์คืนมาให้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามทาง ผอ. ได้ตั้งรางวัลนำจับสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแส 30,000 บาท หากพบเบาะแสคนร้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน